Của nợ coi như rời Emirates, Arsenal đành ngậm đắng mất trắng

06:01 Thứ tư 25/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mang tới thông tin có thể khiến CĐV Pháo thủ cảm thấy vui mừng.

Mùa giải vừa qua tương đối thê thảm với Arsenal. Họ kết thúc Premier League ở tận vị trí thứ 8 và không giành được một suất tham dự cúp châu Âu. Một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ lụn bại đó là phong độ kém cỏi của những tân binh.

Trường hợp đáng chú ý nhất là Willian. Cầu thủ này gia nhập Arsenal dưới dạng tự do. Khi tới Emirates, tiền vệ người Brazil tuyên bố sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Champions League. Thế nhưng, những gì Willian để lại là 1 bàn thắng và 5 kiến tạo ở Premier League.

Romano: Willian wants Arsenal exit amid Corinthians interest - Bóng Đá

 Willian trên đường rời Arsenal.

Chính vì thế, Arsenal có ý định bán đứt cầu thủ này. Mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận: "Corinthians chính thức hỏi mua Willian, thông tin đã được xác nhận. Anh ấy muốn rời Arsenal kể từ tháng 5 và hiện đang xem xét đề nghị của Corinthians.

Đề xuất của Corinthians dành cho Willian đã được đưa lên bàn đàm phán. Anh ấy sẵn sàng rời câu lạc bộ. Willian ưu tiên ở lại châu Âu nhưng Corinthians có cơ hội rất lớn vì cầu thủ này cảm thấy lời đề nghị đủ sức hấp dẫn.

Arsenal sẽ để Willian ra đi theo dạng tự do để bù lại mức lương khổng lồ."

Willian hưởng mức lương 220.000 bảng/tuần tại Emitates, kéo dài tới tháng 06/2023. Thoát khỏi Willian là điều đáng mừng dành cho Pháo thủ, nhưng rõ ràng họ đành "ngậm đắng nuốt cay" làm điều này dù cựu sao Chelsea còn thời hạn hợp đồng.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:03 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục