Của nợ Arsenal gây sốc khi ăn mừng cùng Chelsea

09:07 Thứ hai 23/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCó vẻ như tiền vệ người Brazil đang dần xát muối vào chính nỗi đau của cổ động viên Arsenal.

Arsenal đang nỗ lực bổ sung nhân sự để trở lại mạnh mẽ hơn. Đó là lý do họ chi đậm để mang về tới 5 tân binh trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tình hình không mấy khả quan. Pháo thủ thành London vừa nhận thất bại 0-2 trước Chelsea.

Bản hợp đồng mới Romelu Lukaku giúp đội bóng của Thomas Tuchel vượt lên dẫn trước và Reece James nhân đôi lợi thế cho Chelsea trước khi hiệp một kết thúc. Kết quả khiến Arsenal tiếp tục chìm sâu dưới đáy BXH Premier League.

Điều này đồng nghĩa Arsenal không giành được bất kỳ điểm số nào và không ghi được bàn thắng nào trong hai trận đầu tiên của mùa giải. Tuy nhiên, nỗi đau của họ còn kéo dài hơn nữa sau hành động khó tin của Willian.

Willian bỏ lỡ trận gặp Chelsea sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19, tuy nhiên anh hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Sau trận thua của Arsenal, Willian bấm 'thích' bài đăng ăn mừng chiến thắng từ đội bóng cũ Chelsea.

Willian ‘likes’ Chelsea celebration post after Arsenal defeat - Bóng Đá

 Hành động gây sốc của Willian.

Willian, 33 tuổi, trải qua mùa giải đầu tiên gây sốc tại Arsenal sau khi chuyển đến từ Chelsea vào mùa hè năm 2020. Báo chí tiết lộ anh có thể rời Emirates trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Dù vậy, Willian hưởng mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần tại Emitates, và còn thời hạn tới tháng 06/2023. Đây là khó khăn khiến Arsenal không thể để Willian ra đi.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 08:09 23/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục