"Cú sút của 1 trung phong cắm đúng nghĩa, cực kỳ lạnh lùng và uy lực"

20:59 Chủ nhật 19/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnSau bàn thắng giải tỏa tâm lý, Tiến Linh đang cho thấy sự tự tin đã trở lại với trung phong cắm số 1 của ĐT Việt Nam.

Không mất nhiều thời gian để Những chiến binh sao vàng có bàn gia tăng cách biệt trước Campuchia bởi hàng phòng ngự đội bạn đã để lộ những khoảng trống mênh mông trước vòng cấm địa.

Xuất phát từ pha triển khai bên cánh trái, Tiến Linh thoải mái đi bóng bó vào trong rồi thực hiện cú sút trái phá khiến thủ thành Hul Kimhuy bay người trong bất lực.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh lập cú đúp.

Trên sóng trực tiếp, BLV của đài VTV6 đã dành những lời có cánh cho Tiến Linh sau pha lập công này.

"Đây là một pha bóng mà Tiến Linh đã cho thấy sự tự tin đã trở lại ở tiền đạo của chúng ta. Đúng như dự đoán, với một cầu thủ như Tiến Linh thì chỉ cần có 1 bàn thắng anh sẽ trở lại là chính mình.

Pha dứt điểm cho thấy sự tự tin của trung phong mang áo số 22 bên phía ĐT Việt Nam. Một cú sút trực diện và lực đi rất mạnh. Lần này thì chúng ta không thấy một sự căng thẳng nào nữa trên gương mặt của Tiến Linh.

Phải nói là cú sút cực kỳ đẳng cấp. Cú sút của một trung phong cắm đúng nghĩa, cực kỳ lạnh lùng và uy lực."

Sự tự tin trở lại đúng lúc với Tiến Linh sẽ là điều rất tích cực cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận đấu bán kết với Thái Lan hay Singapore. HLV Park Hang-seo có lẽ là người hài lòng nhất khi những cầu thủ thường xuyên đá chính trên hàng công như Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức và Tiến Linh đều đã nổ súng.

Thái Sơn | 20:29 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục