Cú sốc xuất hiện, Chelsea đạt thỏa thuận 100 triệu euro cướp bom tấn của Arsenal

00:07 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal bị Chelsea cướp mất mục tiêu chuyển nhượng số một trong phiên chợ mùa đông năm nay.

 

Arsenal duy trì vị thế số một trên BXH Premier League với phong độ cực cao. HLV Arteta muốn bổ sung thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 để quyết tâm lên ngôi vô địch.

Điều này cần thiết trong bối cảnh Arsenal đặt tham vọng lớn. Theo đó, Mykhaylo Mudryk được Arsenal theo đuổi sát sao. Cầu thủ này cho thấy anh rất muốn khoác áo Arsenal. Với Mudryk, Arsenal đơn giản là chỉ cần đưa ra mức giá vào thời điểm này.

Romano on Chelsea - Mudryk - Bóng Đá

 Arsenal mất mục tiêu số một vào tay Chelsea.

Arsenal thậm chí đã gửi lời đề nghị 70 triệu euro cộng với 25 triệu euro phụ phí để thuyết phục Shakhtar Donetsk nhả Mudryk. Tuy nhiên, Chelsea bất ngờ nhập cuộc.

Cụ thể, nguồn tin độc quyền từ ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Ban lãnh đạo Chelsea hiện ở Ba Lan và cố đạt thỏa thuận với Shakhtar về trường hợp Mudryk. Họ muốn chiếm đoạt thỏa thuận và sẵn sàng ra giá chính thức gần 100 triệu euro.

Arsenal luôn dẫn đầu cuộc đua trong cuộc đàm phán với Shakhtar sau 3 ngày ra giá chính thức. Quyết định của Mudryk bây giờ rất quan trọng."

Sau đó, Romano tiếp tục khẳng định: "Ban lãnh đạo Chelsea đã đến Ba Lan và đạt thỏa thuận 100 triệu euro với Shakhtar cho thương vụ Mudryk. Chelsea muốn nhanh chóng đàm phán và hoàn tất vụ làm ăn.

Arsenal luôn được ưu tiên nhưng chưa được bật đèn xanh sau khi ra mức giá 95 triệu euro. Sau khi cân nhắc, Mudryk cũng đã đồng ý với lời đề nghị của Chelsea. Cầu thủ này sẽ sang London trong ít giờ tới để tiến hành kiểm tra y tế."

Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein cũng xác nhận thông tin trên. Theo đó, Ornstein thông báo: "Chelsea đạt được thỏa thuận với Shakhtar cho Mudryk. 70 triệu euro kèm 30 triệu euro phụ phí.

Thỏa thuận hợp đồng 7 năm trở lên. Cầu thủ này lập tức rời Thổ Nhĩ Kỳ để đến London kiểm tra y té. Hợp đồng chưa ký kết nhưng thỏa thuận đã xong."

Bẻ lại cực gắt, Chelsea đạt thỏa thuận 100 triệu euro cướp bom tấn của Arsenal - Bóng Đá

 Sau tất cả, Chelsea thành công trong việc thuyết phục Mudryk cập bến sân Stamford Bridge.

Như vậy, Chelsea vào cuộc và cướp Mudryk từ tay Arsenal khi ra mức giá cao hơn. The Blues cho thấy khả năng chi tiêu mạnh mẽ dưới thời Todd Boehly. Sau khi chi hơn 250 triệu euro trong hè 2022, họ tiếp tục phá két.

Điều này dễ hiểu khi Chelsea thi đấu bết bát thời gian qua. Họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Giới chủ Mỹ ủng hộ HLV Graham Potter và trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng, họ buộc phải đầu tư thêm.

Trước đó, Chelsea cũng cướp Joao Felix từ tay Arsenal và Man Utd. CLB chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 11 triệu euro để hỏi mượn Felix, điều mà 2 đối thủ ở Premier League không sẵn sàng.

Mudryk coi như là tân binh thứ 5 của Chelsea trong tháng 1/2023. Chelsea đã hoàn tất 4 thương vụ gồm tiền đạo Datro Fofana đến từ CLB Molde với giá 12 triệu euro, trung vệ Benoit Badiashile đến từ AS Monaco với giá 38 triệu euro, tiền vệ Andrey Santos từ CLB Vasco da Gama với giá 12,5 triệu euro và mượn tiền đạo Felix từ Atletico Madrid.

Tiểu Lam | 23:37 14/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục