Cú sốc đến với Ten Hag sau thương vụ Mason Mount

07:54 Thứ năm 06/07/2023

TinTheThao.com.vnTờ Athletic tiết lộ bất cứ chữ ký tiếp theo nào của Man Utd sẽ phải chờ đợi thông tin rõ ràng từ những người chủ mới.

 

Tháng 11 năm ngoái, gia đình Glazer đã rao bán Man Utd. Hơn nửa năm trôi qua, danh tính của những người tiếp quản vẫn chưa được tiết lộ, bất chấp những đề nghị đắt giá liên tiếp từ hai tỷ phú Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe.

Cú sốc đến với Ten Hag sau thương vụ Mason Mount - Bóng Đá

 Ten Hag không có nhiều tiền để chi tiêu trong mùa hè này.

Theo báo cáo từ Athletic, sau khi hoàn tất chữ ký của Mason Mount, Erik Ten Hag phải chờ đợi sự "rõ ràng về việc tiếp quản" mới có thể chiêu mộ thêm tân binh. 

Manchester Evening News cho rằng Quỷ đỏ đang theo dõi các tiền vệ Sofyan Amrabat cũng như Romeo Lavia. Tuy nhiên, những bản hợp đồng đó giờ đây có thể phải hoãn lại cho đến khi chủ sở hữu mới đến với Old Trafford.

Việc chỉ có ngân sách 120 triệu bảng để chi tiêu trong mùa hè cũng đang làm khó Ten Hag. Ông đang cần bổ sung thêm một trung phong chất lượng và một thủ môn sau khi hợp đồng của thủ thành David De Gea đã đáo hạn.

Mới đây Inter Milan đã từ chối đề nghị 39 triệu bảng của Man Utd đối với trường hợp của Andre Onana. Họ muốn nhận được 51 triệu bảng từ chữ ký này.

Ngọa Long | 06:56 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục