Cú sốc cho Arsenal, HLV Arteta mất 2 ngôi sao tấn công đẳng cấp

21:12 Thứ sáu 13/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London sớm gặp khó khăn về mặt lực lượng ngay trong trận đầu tiên ở Premier League mùa giải mới.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận khai màn mùa giải Premier League mới gặp Brentford trước khi đối đầu Chelsea. Dù vậy, đội chủ sân Emirates sẽ không có được lực lượng tốt nhất. Ít nhất Arsenal sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo ở đội một.

Cụ thể, tờ The Athletic xác nhận, cả Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ vắng mặt trong cuộc chạm trán với Brenford. Theo tờ báo này, Aubameyang bị ốm và đã không tham dự 2 buổi tập gần nhất.

Pierre-Emerick Aubameyang and Alexandre Lacazette to miss Brenford clash - Bóng Đá

 Pierre-Emerick Aubameyang không thể ra sân đối đầu với Brentford ở trận mở màn Premier League.

Tương tự, Lacazette cảm thấy không được khỏe và không kịp hồi phục để ra sân thi đấu. Đây thực sự là tổn thất không nhỏ dành cho Pháo thủ. Cả 2 cầu thủ được đánh giá là quân bài quan trọng trong tay HLV Arteta.

Với việc Eddie Nketiah cũng chấn thương, HLV Arteta không có nhiều sự lựa chọn cho hàng công. Folarin Balogun, người chưa từng ra mắt Premier League, có thể được đưa vào đội hình xuất phát hoặc HLV Arteta có thể triển khai số 9 ảo với Nicolas Pepe hoặc Emile Smith Rowe.

Arsenal vốn đã không có Thomas Partey do dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Chelsea cách đây hai tuần và Gabriel Magalhaes, cầu thủ dự kiến chỉ có thể trở lại tập luyện vào đầu tháng sau.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 20:14 13/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục