Cú sốc ập đến Man Utd

10:46 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ 90min, kế hoạch chuyển nhượng quan trọng nhất của Manchester United trong mùa Hè có nguy cơ bị phá sản.

 

Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè cùng kế hoạch quan trọng nhất là củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm, với Harry Kane là mục tiêu số một. Tuy vậy, theo tiết lộ mới nhất từ 90min thì chủ tịch Daniel Levy không có kế hoạch bán đi Kane, và Tottenham sẽ giữ chân tiền đạo này bằng mọi giá bất chấp viễn cảnh mất trắng anh vào mùa Hè năm sau.

Nguồn tin trên cho biết thêm:

Real Madrid to launch £100m Harry Kane - Bóng Đá

 Kane khó rời khỏi Tottenham. 

“Tottenham Hotspur đã nói với Harry Kane rằng họ sẽ không bán đi cậu ấy vào mùa Hè này. Hợp đồng của Kane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2023/24, và hai bên cũng không tiến gần hơn đến việc thống nhất các điều khoản trong một thỏa thuận mới."

“Các nguồn tin xác nhận Tottenham đã thông báo với Kane rằng cậu ấy sẽ không được bán đi với bất kỳ giá nào, sau khi họ nói với Kane rằng Ange Postecoglou sẽ đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của CLB."

Bên cạnh Man Utd, Real Madrid dự kiến cũng sẽ chịu tổn thất bởi thái độ cứng rắn của Tottenham. Hiện tại, Kane đang được Los Blancos nhắm đến như phương án lý tưởng nhất để thay thế Karim Benzema. 

Huỳnh Phong | 10:16 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục