"Cứ như đang có một cuộc săn phù thủy nhằm tống cổ Solskjaer"

18:51 Thứ tư 09/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Phil Neville về chiếc ghế nóng của Solskjaer.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Manchester United vừa để thua trước RB Leipzig, qua đó chính thức phải nói lời chia tay với Champions League và xuống thi đấu tại Europa League.

Dĩ nhiên sau trận đấu, các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford đang cảm thấy thất vọng tột cùng về màn trình diễn của các cầu thủ. Không chỉ vậy, chẳng ít người còn cho thấy rõ họ đã cạn niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer.

Tương lai của nhà cầm quân người Na Uy đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Nhận định về điều này, cựu danh thủ Phil Neville chia sẻ: "Họ đã chơi tệ trong 30 phút đầu tiên để rồi bị trừng phạt.

Solskjaer đang đánh mất dần niềm tin nơi người hâm mộ.

Man Utd rơi vào một bảng đấu khó khăn, và giờ họ đã bị loại. Thầy trò Solskjaer sẽ đá tại Europa League, và họ cần giành được cúp.

Câu chuyện từ bên trong câu lạc bộ, nó khác rất nhiều so với những gì ở bên ngoài, nơi mà lúc này người ta cứ như đang tổ chức một cuộc 'săn phù thủy' để tống cổ Solskjaer khỏi Old Trafford vậy."

Ở một diễn biến khác, trong bối cảnh mọi thứ ở MU đang rất rối ren, cựu danh thủ Owen Hargreaves đã lên tiếng cho rằng cựu giám đốc bóng đá của RB Leipzig, Ralf Rangnick sẽ là người hoàn hảo mà đội bóng này cần mang về. 

Anh Tú | 17:53 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục