Cú nã đại bác 108 km/h cháy lưới Roma của Samir Nasri

08:26 Thứ năm 11/12/2014

Tiền vệ người Pháp đã có một đêm thi đấu rực sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp Man City giành vé vào vòng knock-out Champions League.

Không tạo được thế trận lấn lướt trước chủ nhà AS Roma nhưng Man City vẫn xuất sắc giành vé còn lại của bảng E vào vòng knock-out Champions League 2014/15, nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Samir Nasri với 1 siêu phẩm sút xa trái phá và 1 đường kiến tạo cho Zabaleta lập công.


Phút 60, nhận bóng từ người đồng hương Gael Clichy, Samir Nasri đã quyết định đi bóng xộc thẳng vào khu vực trung lộ trước khi tung ra cú dứt điểm trái phá đưa bóng lao vút đi như một viên đạn với vận tốc lên tới 107,83 km/h và nằm gọn trong lưới Morgan De Sanctis... 0,7 giây sau đó.

Cũng phải nói thêm đây là tình huống mà các hậu vệ và tiền vệ phòng ngự của AS Roma đã thi đấu không thực sự quyết liệt khi để cho Samir Nasri đi bóng khá thoải mái trước khi tìm được vị trí thuận lợi tung ra cú dứt điểm.

Sau một mùa giải bùng nổ giúp Man City đăng quang ở Premier League, chấn thương đã khiến Samir Nasri chưa đóng góp nhiều cho Man City ở mùa giải năm nay. Đây mới là bàn thắng đầu tiên của anh cho nửa xanh thành Manchester sau hơn 6 tháng nhưng nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng giúp Man City năm thứ 2 liên tiếp lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục