'Cú lừa' Varane xuất hiện tại Man Utd

12:38 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Insider xác nhận khả năng Quỷ đỏ bán đứt Raphael Varane trong tháng 1/2024.

Varane thăng tiến trong màu áo Lens và tạo dựng được tên tuổi cho mình. Ngay sau đó, anh chuyển đến Real Madrid khá sớm. Sau 10 năm thành công với Los Blancos với 4 chức vô địch Champions League, anh gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2021 với mức phí khoảng 41 triệu bảng, hưởng mức lương 340.000 bảng một tuần.

Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch của cầu thủ 30 tuổi kể từ khi cập bến sân Old Trafford. Bất chấp chia tay ĐTQG để tập trung hoàn toàn vào Man Utd, anh đã phải ngồi ngoài khá nhiều vì nhiều chấn thương. Điều đó khiến CĐV Man Utd thất vọng.

Manchester United manager Erik ten Hag is keen on keeping former Real Madrid star Raphael Varane at the club. - Bóng Đá

 Không có chuyện Man Utd bán Varane.

Khi trở lại, Varane cũng chơi không tốt. Điển hình trong thất bại 3-4 của Man Utd trước Copenhagen, trung vệ người Pháp chơi thiếu ăn ý với Harry Maguire. Chính vì thế, nhiều nguồn tin tiết lộ Man Utd có kế hoạch bán đứt Varane trong tháng 1/2024.

Dù vậy, theo báo cáo của Football Insider, Erik ten Hag muốn giữ Varane trong bối cảnh có sự quan tâm từ Saudi Pro League. Nhà cầm quân người Hà Lan cảm thấy anh vẫn là một phần rất quan trọng trong đội bóng.

Trong bối cảnh Lisandro Martinez và Luke Shaw dính chấn thương dài hạn, Ten Hag rõ ràng cần Varane. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano cũng xác nhận Varane không muốn rời Old Trafford. 

Tiểu Lam | 12:08 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục