Cú lừa De Bruyne xuất hiện?

17:33 Chủ nhật 07/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano đưa ra thông tin trái chiều về chuyện tương lai của Kevin De Bruyne vào mùa hè này.

Đầu tuần này, Rudy Galleti đưa tin Kevin De Bruyne đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Ittihad. Báo cáo từ Galleti khiến ý tưởng De Bruyne rời Manchester City vào mùa hè này có vẻ thực tế hơn bao giờ hết. Nhưng giờ đây, một thông tim mới cho thấy con đường đến Saudi Pro League của De Bruyne có thể khó khăn hơn dự kiến.

Fabrizio Romano chia sẻ trong chuyên mục Daily Briefing độc quyền khả năng De Bruyne chuyển đến Al-Ittihad đang bị nghi ngờ. Chuyên gia chuyển nhượng Italia đưa tin rằng vấn đề ngoài sân cỏ tại Saudi Pro League đang rất phức tạp.

De Bruyne chưa chắc rời Man City.

Romano nói thêm rằng động thái thuê Stefano Pioli làm huấn luyện viên của Al-Ittihad có thể đổ vỡ. Ông đồng thời xác nhận chủ tịch của câu lạc bộ cũng có thể sẽ rời đi vào mùa hè này, nên động thái gia nhập Al-Ittihad của De Bruyne hiện vẫn chưa có tiến triển.

Sau cùng, Romano nhấn mạnh thương vụ sẽ tiếp tục chứng kiến sự thay đổi vào cuối hè. Chia sẻ của Romano là tin tốt cho Manchester City vì sẽ không dễ dàng cho câu lạc bộ thay thế nhạc trưởng người Bỉ.

Lữ Hoàng Phong | 17:33 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục