"Cú lừa" Antony xuất hiện ở M.U

13:43 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Daily Mail đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

Gia nhập Manchester United với mức phí khổng lồ vào năm 2022, cho đến thời điểm hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng Antony đã trở thành một trong những bản hợp đồng tệ hại nhất lịch sử Quỷ đỏ. Thậm chí, ngôi sao người Brazil đã không còn giữ được suất đá chính trong mùa giải năm nay, phải gắn bó với băng ghế dự bị để nhường chỗ cho một tài năng trẻ là Amad Diallo.

Antony vẫn sẽ trụ lại Man Utd.

Trước những khó khăn kể trên, Antony đã được mang đến một lối thoát khi Fenerbahce ngỏ ý muốn ký hợp đồng với anh theo dạng cho mượn. Trước đó, một số thông tin cho thấy Man Utd muốn thanh lý tiền đạo này, nên có lẽ người hâm mộ cũng đã bắt đầu nghĩ về viễn cảnh cựu sao Ajax rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa Hè.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, không có chuyện Man Utd muốn chia tay Antony và chính họ đã quyết định ngăn cản tiền đạo này chuyển đến Fenerbahce. Theo đó, Quỷ đỏ tin rằng Antony vẫn có thể đóng một vai trò chủ chốt tại Old Trafford, và họ muốn tiếp tục trao cho anh cơ hội để thể hiện bản thân. Vì vậy, Antony dự kiến vẫn sẽ tiếp tục khoác áo Man Utd.

Huỳnh Trung Phong | 13:43 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục