"Cú lừa" Amad Diallo

23:52 Chủ nhật 11/08/2024 | 2

Tài năng người Bờ Biển Ngà đã có một màn thể hiện không giống như kỳ vọng trong cuộc thư hùng Manchester City.

Đêm qua, trận tranh FA Community Shield đã chính thức diễn ra giữa hai đội bóng thành Manchester.

Dù bị đánh giá thấp hơn, Manchester United lại là đội có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của Alejandro Garnacho ở phút 82.

Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau thì Bernardo Silva cũng đã tỏa sáng để đưa trận đấu bước vào loạt luân lưu may rủi.

Với thắng lợi 7-6 trong loạt luân lưu, thầy trò HLV Pep Guardiola rốt cuộc cũng đã có được Community Shield sau khi bỏ lỡ danh hiệu này trong 3 mùa giải gần nhất.

Dù bị đánh bại, không thể phủ nhận rằng Man Utd đã có một màn thể hiện đầy ấn tượng, đủ sức chơi đôi công với The Citizens trong suốt trận đấu.

Tuy nhiên, nếu xét đến những màn trình diễn cá nhân, đã có một số cầu thủ thực sự gây thất vọng, đơn cử như trường hợp của Amad Diallo.

Trên thực tế, có thể nói Amad là cái tên nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ Man Utd, bởi anh đã liên tục tỏa sáng trong các trận giao hữu tiền mùa giải.

Tuy nhiên, chân sút người Bờ Biển Ngà lại tỏ ra hoàn toàn vô hại trước Man City, với vỏn vẹn 1 pha dứt điểm (không trúng đích) và không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn nào trong khoảng 60 phút góp mặt trên sân.

Theo số liệu từ Fotmob, Amad có 1 lần bị đối phương rê bóng qua người, 2 tình huống bị cướp bóng và để thua đến 5/6 tình huống tranh chấp tay đôi.

Với điểm 6, tài năng 22 tuổi là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp nhất trong trận đấu này.

Huỳnh Trung Phong | 23:52 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục