Cứ lên tuyển, Bruno Fernandes lại 'hóa rồng'

07:12 Chủ nhật 13/10/2024

Dù nhạt nhòa ở Man United, nhưng khi lên tuyển, Bruno Fernandes lại có màn trình diễn thăng hoa.

Những gì Bruno Fernandes làm được ở Man United từ đầu mùa thật sự đáng thất vọng. Anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho Quỷ đỏ,

Không chỉ vậy, thái độ, và những gì Fernandes thể hiện với tư cách thủ quân của Man United đã bị không ít người đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, khi lên tuyển, Fernandes như lột xác để có màn trình diễn thăng hoa. Anh đã chơi rất hay trong chiến thắng 3-1 của Bồ Đào Nha trước Ba Lan ở UEFA Nations League mới đây.
Fernandes là trung tâm trong lối chơi của Bồ Đào Nha, với khả năng tạo đột biến qua những đường chuyền hay dứt điểm của mình.
Fernandes là một phần của bộ ba tiền vệ Bồ Đào Nha bên cạnh Bernardo Silva của Man City và Ruben Neves của Al Hilal.

Phút 26, Fernandes có pha kiến tạo tuyệt vời cho Bernardo Silva ghi bàn mở tỷ số.

Trong 89 phút thi đấu, Fernandes chạm bóng 62 lần, hoàn thành 38 trong số 44 đường chuyền (tỷ lệ chính xác 86%). Đặc biệt, anh có 4 đường chuyền dẫn đến cú sút.

Đội trưởng Quỷ đỏ còn tạo ra một cơ hội lớn và là một mối đe dọa trong vòng cấm. Fernandes tung ra 4 cú sút với 2 cú sút buộc thủ môn Lukasz Skorupski phải trổ tài.

Ở khâu phòng ngự từ xa, Fernandes thắng 5 trong số 7 pha tranh chấp trên mặt đất, thắng 1 lần không chiến. Bên cạnh đó, anh có một pha phá bóng, một lần đánh chặn và thực hiện bốn pha tắc bóng.

Man United chắc chắn cần một Fernandes sung mãn như khi lên tuyển, để có thể đi đúng hướng trong phần còn lại của chiến dịch.
Minh Tuấn | 07:12 13/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục