Cú hích xuất hiện, diễn biến mới vụ Onana - Man Utd

07:48 Thứ tư 21/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Gianluca Di Marzio, Inter Milan sẵn sàng bật đèn xanh cho Man Utd trong thương vụ Andre Onana.

 

Hơn một tháng trước, Man Utd được cho là đã đạt được thỏa thuận với De Gea về một hợp đồng mới. Đôi bên đã đồng ý tiếp tục kéo dài mối lương duyên. Thu nhập của De Gea sẽ giảm đáng kể, từ 375.000 bảng xuống còn khoảng 200.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, hàng loạt nguồn tin xác nhận thương vụ De Gea có nguy cơ đổ bể. Thủ môn người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể cân nhắc rời Old Trafford.

Chelsea ready to launch bid to sign ‘excellent £50m Tottenham target - Bóng Đá

 Inter bật đèn xanh để Man Utd chiêu mộ Onana.

Cùng thời điểm, The Athletic tiết lộ Man đang xem xét một thỏa thuận khả thi cho Andre Onana, nhưng thương vụ chuyển nhượng có xảy ra hay không còn phụ thuộc vào việc De Gea rời CLB khi hết hạn hợp đồng vào tháng này.

Mới nhất, nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định Inter Milan đang chờ đợi ý định thực sự của Man Utd trong thương vụ này. Họ cũng chờ đợi lời đề nghị chính thức cho Andre Onana. Hay nói cách khác, Inter sẵn sàng bán đứt Onana.

Man Utd có ngân sách hạn chế với trọng tâm chính là theo đuổi một trung phong và một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Song, nếu De Gea ở lại, Man Utd sẽ không nhất thiết phải mua bằng được Onana bởi mức giá của cầu thủ này không dưới 50 triệu euro.

Tiểu Lam | 06:50 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục