Cú hích Old Trafford giúp Man Utd "nằm trên đống tiền"

11:13 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, chuyên gia tài chính thuộc công ty kiểm toán Deloitte nói về lợi ích của sân Old Trafford dành cho Manchester United.

Manchester United đã trải qua một thập kỷ không vô địch Premier League và 15 năm không giành Champions League, nhưng về mặt thương mại, họ vẫn là CLB top đầu thế giới.

Mùa giải 2022/23, Man Utd thu về khoản lợi nhuận kỷ lục CLB 648 triệu bảng. Đó cũng là kỷ lục tại Premier League trước khi bị Manchester City vượt qua vào tháng 11 năm ngoái. 

Tim Bridge, chủ dự án của công ty kiểm toán Deloitte về mảng kinh doanh thể thao, ca ngợi khả năng tạo doanh thu bền bỉ của Quỷ đỏ bất chấp những thành tích thi đấu tệ hại. Trích dẫn từ Daily Mail, Bridge chia sẻ:

"Điều ấn tượng về Man Utd là khả năng phục hồi, khả năng tiếp tục tạo ra lợi nhuận thương mại đáng kể trên thị trường, để tìm kiếm đối tác thương mại mới. Họ có cách này để tương tác với các đối tác thương mại theo cách mà ít câu lạc bộ khác có thể làm được".

Manchester United could achieve 'revolutionary' growth in revenue if they upgrade Old Trafford - Bóng Đá

 Nâng cấp Old Trafford có thể giúp Man Utd tăng trưởng doanh thu.

"Đã có rất nhiều thông tin xung quanh về điều kiện hiện tại ở Old Trafford, có rất nhiều sự so sánh với các sân vận động bóng đá khác. Tôi thực sự tin nếu họ có ưu đãi trong ngày thi đấu để giữ chân người hâm mộ trong và xung quanh sân vận động theo cách như sân đấu của Tottenham, thì kết quả từ góc độ doanh thu có thể mang tính cách mạng và thực sự vượt trội so với phần còn lại của đối thủ".

'Bởi vì họ vẫn tạo ra hơn 100 triệu bảng từ Old Trafford và xét về mặt kinh nghiệm, so với những gì xuất hiện trên thị trường, hoặc những gì có thể có từ Real Madrid hoặc Barcelona trong tương lai, thì 2 CLB đó có lẽ vẫn không thể so sánh được. Vì vậy, sức mạnh thương hiệu của họ, sức mạnh của lượng người hâm mộ trung thành là hoàn toàn đáng kinh ngạc và ấn tượng".

Lữ Phong | 10:15 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục