Cú hích kép giải quyết cơn đau đầu cho Ten Hag

17:02 Thứ năm 19/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sẽ được thở phào trước thềm Manchester United đấu Crystal Palace vào cuối tuần này.

Rasmus Hojlund chưa góp mặt trong mùa giải 2024/25 sau khi dính chấn thương vào tháng 7 trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal . Cầu thủ người Đan Mạch này đã bị chấn thương gân kheo nên phải nghỉ thi đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, Mount đá chính ở hai trận mở màn tại Premier League và trận tranh Siêu cúp Anh với Manchester City. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Chelsea  buộc phải rời sân sau 45 phút gặp Brighton và cũng vắng mặt vì vấn đề gân kheo.

Ten Hag sẽ hài lòng khi các cầu thủ trở lại.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ gặp Crystal Palace. Tin vui cho Quỷ đỏ là Hojlund và Mount tham gia buổi tập cùng toàn đội vào thứ Tư. Việc quản lý thể lực của các cầu thủ sẽ là ưu tiên hàng đầu khi Man Utd bắt đầu giai đoạn 6 trận đấu trong 20 ngày với chiến thắng trước Barnsley tại Carabao Cup.

Trận đấu đó chứng kiến ​​tám sự thay đổi nhưng Quỷ đỏ vẫn có thể giành chiến thắng 7-0. Dù vậy, Erik ten Hag từng nói vẫn muốn sở hữu thêm nhiều sự lựa chọn hơn:

"Chúng tôi phải luân phiên xoay tua vì Man Utd có rất nhiều trận đấu. Chúng tôi phải quản lý đội hình. Bạn cần tất cả mọi người. Bạn phải cho tất cả các cầu thủ trong đội hình thời gian thi đấu nếu họ có thể”.

Đội bóng cần tất cả các cầu thủ khi phải tham dự 5 đấu trường. Chúng tôi phải tìm ra đội bóng nào là tốt nhất, sự kết hợp ăn ý nhất và đây là thời điểm để một số cầu thủ chứng minh khả năng”.

Lữ Hoàng Phong | 17:02 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục