Cú hích đến với Man United

07:08 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Man United có thể sẽ sớm chứng kiến Tyrell Malacia trở lại thi đấu.

Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ trồi sụt ở mùa giải này. Họ có màn khởi đầu mùa 2024/25 không thể tệ hơn. Quỷ đỏ thua liểng xiểng ở Premier League, đứng tận vị trí thứ 14 trên BXH và chỉ thắng 3/11 trận trên mọi đấu trường.

Việc đội hình tan hoang vì chấn thương khiến HLV Erik ten Hag không có nhiều lựa chọn trong tay. Lúc này, mọi khó khăn vẫn đang đổ dồn lên Man Utd.

Ở đó, Tyrell Malacia là trường hợp thực sự khó hiểu. Không ai rõ tình trạng của cầu thủ này hiện ra sao suốt một năm trời. Tới hè này, anh mới lộ diện và trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Malacia sắp trở lại.

Mới nhất, theo hãng truyền thông Hà Lan Voetbal International, Malacia có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 10 này. Đây là cú hích lớn với Man Utd về mặt nhân sự.

Lúc này, Man Utd chỉ còn mỗi Diogo Dalot là hậu vệ cánh thực thụ. Noussair Mazraoui và Luke Shaw đều đang gặp phải những vấn đề khác nhau.

 Malacia gia nhập Man United từ Feyenoord vào mùa hè năm 2022, trở thành 1 trong 10 bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag ở Manchester. Anh thay thế Luke Shaw một thời gian ngắn ở đội hình xuất phát trong mùa đầu tiên và ra sân 39 lần trên mọi đấu trường.

 Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không ra sân một lần nào trong mùa giải 2023/24, do phải trải qua cuộc phẫu thuật. Hiện, anh đã vượt qua khó khăn và sẵn sàng cho việc trở lại.

Phan Thanh Hải | 07:08 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục