Cú hích cho Emery: Arsenal được 'bật đèn xanh' cho thương vụ 17.6 triệu bảng

08:23 Thứ năm 28/06/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha đưa tin về việc CLB Sevilla đã tìm được cái tên thay thế cho Ever Banega, đây là thông tin không thể tốt hơn với Unai Emery.

Với việc Santi Cazorla và Jack Wilshere sẽ rời câu lạc bộ trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến cuối tuần này, tân huấn luyện viên trưởng Unai Emery đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Theo như những thông tin trước đó thì Pháo thủ đang rất gần với Lucas Torreira của Sampdoria.

Tuy nhiên, đó dường như là chưa đủ đối vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Thuyền trưởng của The Gunners đang nhắm Ever Banega như là mục tiêu hàng đầu cho vị trí ở tuyến giữa. Theo Mirror, Arsenal đang nhận được những dấu hiệu tích cực từ cuộc đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Argentina.

Cú hích cho Emery: Arsenal được 'bật đèn xanh' cho thương vụ 17.6 triệu bảng - Bóng Đá

 Arsenal được bật đèn xanh cho thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ever Banega.

Trong một diễn biến khác, câu lạc bộ chủ quản của Banega - Sevilla được cho là đã tìm được người thay thế cầu thủ 29 tuổi, bản hợp đồng mang tên Roque Mesa từ Swansea City.

Thêm vào đó, phí phá vỡ hợp đồng của Banega chỉ khoảng 17.6 triệu bảng, một con số quá hời cho tài năng của tiền vệ đội tuyển Argentina. Với thời gian làm việc cùng nhau tại Sevilla, khả năng cao sẽ có cuộc đoàn tụ tại sân Emirates mùa hè này. 

Tùng Nguyễn | 06:58 28/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục