Cứ gặp Man Utd, Sterling lại "cóng chân"

11:07 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnMỗi khi đối mặt trước khung thành của Manchester United, Raheem Sterling lại tỏ ra "vô hại" một cách khó hiểu.

Đêm qua trong thất bại 0-1 trước Man Utd tại trận bán kết lượt về cúp Liên Đoàn, Sterling tiếp tục thể hiện một sự "vô diên" đến đáng ngại của mình mỗi khi đối đầu với Quỷ Đỏ thành Manchester.

Đơn cử trong một tình huống được De Bruyne dọn cỗ ở phút 58, tuy đã có được một vị trí vô cùng thuận lợi để dứt điểm, nhưng Sterling lại thích thể hiện khả năng rê dắt. Anh lừa qua thủ môn rồi cả hậu vệ... cuối cùng đưa bóng đi lên trời trong sự nuối tiếc của khán giả trên sân cũng như theo dõi trên tuyền hình.

Cứ gặp Man Utd, Sterling lại

 Raheem Sterling tiếp tục không thể ghi bàn vào lưới Man Utd.

Nếu Sterling quyết đoán và gọn gàng hơn trong các tình huống xử lý của mình, có lẽ anh đã có thể chấm dứt được mạch trận "tịt ngòi" mỗi khi đối đấu với Man Utd.

Cụ thể kể từ khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Raheem Sterling đã đối đầu với Man Utd tổng cộng 19 lần trên tất cả các mặt trận. Điều đáng nói là trong tất cả những trận đấu trên, cựu ngôi sao của Liverpool vẫn chưa 1 lần chọc thủng được mành lưới của Quỷ Đỏ thành Manchester.

Đó rõ ràng là một cái dớp khó hiểu của Sterling, nhưng chắc chắn điều này sẽ không khiến anh mất điểm trước HLV Pep Guardiola, khi mùa này anh đã có được 11 bàn thắng tại Premier League, cùng 5 pha lập công khác tại Champions League.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Kỳ Anh | 10:09 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục