Cú đúp thần sầu, Messi tái khẳng định bản thân vẫn đầy khát khao

20:05 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn tỏa sáng của Lionel Messi giúp Inter Miami vô địch sớm ở MLS.

Inter Miami đã làm nên lịch sử khi giành được danh hiệu Supporters' Shield đầu tiên và Lionel Messi là người hùng trong trận đấu với Columbus Crew. Hai bàn thắng của El Pulga vào cuối hiệp một đã mở ra cánh cửa, đưa đội bóng vùng Florida đến chiến thắng 3-2 trước đối thủ cùng miền Đông Columbus Crew.

Với chiến tích này, Messi nâng tổng số danh hiệu của mình lên 46, cầu thủ người Argentina xứng đáng nhận được mọi lời khen ngợi khi đưa Inter Miami về đích trong trận đấu khó khăn nhất của mùa giải. Columbus cũng cho thấy họ không dễ bị khuất phục.

Messi ghi 2 bàn và Luis Suarez ghi 1 bàn giúp Inter Miami vô địch Supporters' Shield.

Chia sẻ trên Apple TV, Messi nêu phản ứng của cá nhân sau khi giành chức vô địch Supporters' Shield cùng Inter Miami, đồng thời nói rõ tiếp tục phấn đấu cạnh tranh thêm nhiều danh hiệu. Messi cho biết:

"Tôi rất vui vì tập thể này. Vào đầu năm, tôi đã nói rằng Inter Miami có một tập thể giàu sức chiến đấu để cạnh tranh danh hiệu.

Chúng tôi đã tập trung mọi thứ ngay từ đầu và tôi rất vui khi đạt được mục tiêu đầu tiên của bản thân. Columbus là một đối thủ rất mạnh, đương kim vô địch, vô địch Leagues Cup, một đội bóng lớn và chúng tôi phải chiến đấu đến cùng."

Nguyễn Đức Minh Trí | 20:05 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục