Cú đúp của Suarez giúp Barcelona nhấn chìm Man City

04:59 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Suarez lập cú đúp, Agüero 1-0 Messi, 1 thẻ đỏ, trận đại chiến trên sân Etihad đã diễn ra với một kịch bản không ai lường trước.

Suarez dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số khiến Etihad nín lặng

Man City đã nhập cuộc trên sân nhà đầy hào hứng khiến Barcelona gặp không ít lúng túng trong những phút đầu. Nhưng sau 10 phút bóng lăn, đội khách đã lấy lại nhịp thi đấu và liên tiếp tạo ra các cơ hội từ chân Messi và Suarez.

Đội chủ nhà đã được cảnh báo. Đến phút 16, Kompany phạm sai lầm, bóng đến ngay vị trí Luis Suarez chọn sẵn và ra chân nhanh như điện xẹt không cho Joe Hart cơ hội kịp phản xạ. Bàn mở tỉ số khá sớm đánh mạnh vào tâm lí hưng phấn của đại diện nước Anh.

Những phút tiếp theo liên tục chứng kiến màn đan bóng chóng mặt của đội khách xứ Catalan. Điều gì đến đã phải đến, phút 30, Messi đi bóng sát vòng cấm và mở bóng ra cánh rất thoáng cho Jordi Alba, bóng được căng ngang vào vòng cấm, Luis Suarez băng vào dũng mãnh nâng tỉ số 2-0 gọn gẽ.

Suarez bùng nổ với cú đúp ngày trở lại đất Anh

Hiệp 1 là hiệp đấu của Barca, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, đoàn quân của Luis Enrique không chỉ thắng 2 bàn. Đáng tiếc nhất là pha tâng bóng chạm xà của Dani Alves phút cuối hiệp một. Hiệp hai, Man Xanh bất ngờ lấy lại tinh thần sau 15 phút nghỉ ngơi.

Đội chủ nhà dồn ép quyết liệt, cơ hội rõ ràng nhất là cú đánh đầu từ cự ly rất gần của Dzeko nhưng lại đúng ngay vị trí của Stegen. Phải đến khi HLV Pellegrini tung Bony vào sân thay chân sút người Bosnia thì mới khiến hàng thủ Barca bộc lộ kẽ hở.

Phút 70, David Silva ban bật đẳng cấp tạo điều kiện cho Sergio Agüero bứt tốc sút như trái phá tung nóc lưới Barca rút ngắn tỉ số còn 2-1 cho Man City. Bàn gỡ đến khiến không khí tại Etihad như hồi sinh, tất cả đang mong chờ cuộc lội ngược dòng ngoạn mục thì Clichy lên tiếng với thẻ vàng thứ hai rời sân, cảm hứng của đội chủ nhà tụt xuống như bánh đa ngâm nước.

Sergio Aguero "gác" 1-0 Messi trong cuộc đua cá nhân

Trong thế trận 10 chống 11, Man City đã phải rất dũng cảm kiên cường giữ nguyên tỉ số đến phút bù giờ 90+3. Zabaleta phạm lỗi rõ ràng với Messi trong vòng cấm, nhưng chân sút người Argentina lại sút không thành công trước đôi tay của Joe Hart, cú đánh đầu bồi sau đó cũng đi quá thiếu chính xác.

Kết thúc trận đấu, cú đúp của Suarez giúp Barca chiến thắng và có rất nhiều lợi thế, nhưng đó là cái kết không trọn vẹn với pha hụt ăn của Messi. Man City thua trên sân nhà nhưng bàn gỡ của Agüero cũng là một chút hy vọng mong manh cho nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trong trận lượt về.

Đội hình ra sân:

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernando, Milner; Navas, Silva; Agüero, Dzeko

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic; Suarez, Messi, Neymar


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục