Cử đội tuyển trạch xem trận Benfica - Porto, Man Utd muốn mua ai?

07:38 Thứ ba 09/10/2018

TinTheThao.com.vnĐội tuyển trạch Man Utd đã có mặt trên khán đài để theo dõi lần đụng độ giữa Benfica với Porto đêm Chủ nhật vừa qua.

Chung cuộc, đội chủ nhà Benfica đã giành thắng lợi 1-0 khó nhọc trong thế mất người nhờ bàn thắng của Haris Seferovic. Không chỉ Man Utd mà có rất nhiều đội tuyển trạch khắp châu Âu như Juventus, Liverpool, Bayern Munich, PSG, Arsenal, Lyon, Inter, Ajax, Bayer Leverkusen và Crystal Palace cũng đến Bồ Đào Nha để xem cuộc so tài của 2 ông lớn này.

Cử đội tuyển trạch xem trận Benfica - Porto, Man Utd muốn mua ai? - Bóng Đá

 HLV Mourinho chưa thể hài lòng với đội hình Man Utd hiện tại.

Vẫn chưa rõ United đang nhắm mua ai. Nhưng đội hình Quỷ đỏ lúc này đang thiếu một trung vệ, một tiền vệ cánh phải. Đây cũng là 2 vị trí mà HLV Jose Mourinho rất muốn bổ sung vào mùa Hè 2018.

Từ lâu, Man Utd đã cho thấy sự hứng thú của mình với những tài năng triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha. Cristiano Ronaldo, Anderson, Nani, Bebe, Marcos Rojo, Victor Lindelof, Joao Ferreira và Diogo Dalot đều gia nhập United sau thời gian thi đấu đầy ấn tượng ở Bồ Đào Nha.

Đội hình ra sân trận Benfica 1-0 Porto:

Benfica: Odisseas Vladchodimos, Cristian Lema, Ruben Dias, Alejandro Grimaldo, Ljubomir Fejsa, Pizzi, Gabriel, Haris Seferovic (Andreas Samaris), Franco Cervi (Rafa), Eduardo Salvio

Porto: Iker Casillas, Eder Militao, Felipe, Alex Telles, Maxi Pereira (Jesus Corona), Danilo Pereira, Hector Herrera, Yacine Brahimi, Otavio (Sergio Oliveira), Tiquinho Soares (Andre Pereira), Moussa Marega.

Tài năng đặc biệt của Ruben Dias - mục tiêu của Man Utd:

Minh Tuấn | 06:09 09/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục