"Cứ chuyền bóng cho Messi, cậu ấy có thể thành công tại Barcelona"

13:06 Thứ sáu 06/11/2020

TinTheThao.com.vnDani Alves đã có những chia sẻ về tài năng vừa chuyển đến Camp Nou trong mùa Hè.

 

 Koeman: "Barca cần ghi bàn nhiều hơn"

 Kể từ khi Dani Alves rời khỏi Camp Nou, Barcelona vẫn chưa thể tìm được sự thay thế hoàn hảo nào dành cho ngôi sao người Brazil. Sau Sergi Roberto và Nelson Semedo, thì giờ đây sứ mệnh lấp đầy khoảng trống mà Alves để lại đang được đặt lên vai của Sergino Dest.

Tài năng người Mỹ là tân binh duy nhất được HLV Ronald Koeman chiêu mộ trong mùa Hè vừa qua, và việc Dest được Bayern Munich quan tâm cũng phần nào cho thấy hậu vệ này "không phải dạng vừa". Hiển nhiên, ở tuổi 20, Dest vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển bản thân.

Pass the ball to Messi!' - Alves' advice for Dest as he backs USMNT star to shine at Barca - Bóng Đá

 Alves là một trong những hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. 

Trong cuộc trò chuyện với RAC 1 mới đây, Alves cũng đã có một vài chia sẻ về người kế thừa di sản của mình tại Camp Nou. Hậu vệ hiện đang khoác áo Sao Paulo cho biết:

"Nếu tôi phải đưa ra lời khuyên dành cho Dest, rất đơn giản: cứ chuyền bóng cho Messi".

“Sergino Dest có nhiều phẩm chất và có cơ hội thành công ở Barca, nhưng tôi không thích đem cậu ấy ra so sánh. Việc đó từng xảy ra với tôi và Cafu... nó không có ý nghĩa gì cả."

Hiển nhiên, Dest không có lý do gì để khước từ lời khuyên đến từ người đàn anh. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 10, cựu cầu thủ của Ajax Amsterdam từng thừa nhận Alves là hình mẫu của mình, và anh cũng đã học hỏi rất nhiều từ ngôi sao này.

Huỳnh Phong | 12:08 06/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục