CSKA Moscow: Vị chủ nhà không hiếu khách

14:12 Thứ tư 23/10/2013

CSKA Moscow thực sự là một vị chủ nhà không hiếu khách. Bởi đội bóng đại diện cho thủ đô nước Nga đã cấm Man City bén mảng tới sân Arena Khimki để tập luyện cho đến trước ngày diễn ra trận đấu. The Citizens đã bay sang xứ Bạch dương từ tối thứ 2 tuần này. Đoàn quân dưới quyền Manuel Pellegrini muốn được luyện tập tại Arena Khimki vào sáng thứ Ba, nhằm làm quen với mặt sân.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Tuy nhiên, CSKA cấm tiệt điều này. Lý do mà họ đưa ra là mặt sân Arena Khimki vốn đã xấu rồi nên không muốn dàn sao Man City làm xấu thêm. CSKA muốn cho lớp cỏ của Arena Khimki được “nghỉ ngơi” để sẵn sàng cho màn chạm trán giữa họ và Man City rạng sáng ngày mai. Pellegrini và các học trò rất bực tức với hành động bất hợp tác của CSKA.Chấp nhận chơi trên sân có mặt cỏ xấu, giờ Man City lại không có thời gian làm quen, ngoại trừ vài tiếng trước giờ khai cuộc. Xem ra The Citizens sẽ gặp muôn vàn khó khăn ở màn so tài tới.

Man City cần cẩn trọng trước sự dò xét của CSKA

Không được tập tại sân Arena Khimki, Man City đã phải liên hệ với Lokomotiv - CLB cũng thuộc thủ đô Moscow nhằm hỏi mượn sân có cùng tên với đội bóng này để làm sân tập. Chủ tịch Olga Smorodskaya vốn là đối tác làm ăn thân thiết của ông chủ The Citizens - Sheikh Mansour đã ngay lập tức đồng ý. “Lokomotiv là một đội bóng hiếu khách còn CSKA thì không. Chúng tôi yêu Lokomotiv”, Fernandinho - tiền vệ của Man City viết trên trang Twitter của mình.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục