CSKA Moscow: Đừng mơ hat-trick

14:18 Thứ tư 27/11/2013

Tiếp đón những đội bóng Đức ở Champions League đang mang đến những ký ức ngọt ngào với CSKA Moscow. Đại diện Nga toàn thắng cả 2 lần chạm trán các vị khách đến từ Bundesliga trên sân nhà ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, đó là chiến thắng 1-0 trước Hamburg (2006/07) và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg (2009/10).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Song rất khó để tin thầy trò Slutsky có thể lập nên một hat-trick chiến thắng bởi mọi thứ đều chống lại CSKA Moscow. Thứ nhất, CSKA Moscow già cỗi, gần như không có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Bằng chứng là có tới 7 cầu thủ gồm Akinfeev, Ignashevich, Aleksei, Berezutski, Rahimic, Schennikov và Dzagoev từng góp mặt ở trận đấu năm 2009, tức họ đã nhiều hơn 4 tuổi. Thứ hai, Bayern là một đối thủ ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Trên đất Nga, Bayern chỉ nhận duy nhất thất bại 0-4 trước Zenit ở bán kết lượt về UEFA Cup 2007/08 (thắng 3, hòa 3 ở 6 trận còn lại).

"Công cùn, thủ rách", CSKA Moscow khó lòng có trận thắng dù ở sân nhà

Sau 4 trận Champions League mùa này, CSKA Moscow và Plzen đang là 2 đội bóng sở hữu hàng thủ tệ hại nhất với tổng cộng 12 bàn thua (trung bình 3 bàn thua/trận). Ở giải quốc nội, đội bóng Nga cũng để lọt lưới trung bình 1 bàn 1 trận. Trước hàng công hủy diệt của Bayern, thật khó để những Berezoutsky, Ignashevitch có thể chặn được những cơn cuồng phong đỏ.

Còn hàng công của đội bóng xứ Bạch dương cũng gần như vô hại với chỉ 2 bàn thắng ở 4 lượt trận qua. Càng tồi tệ hơn nữa cho CSKA Moscow khi chân sút Doumbi dính chấn thương có thể phải ngồi ngoài. Ở 5 trận gần đây, tiền đạo Bờ Biển Ngà này đã ghi tới 7 bàn cho CSKA Moscow.

Tiếp Bayern, cửa thắng dành cho CSKA Moscow là rất nhỏ. NHM Nga chỉ hy vọng thầy trò Slutsky có một trận đấu chơi được trước nhà ĐKVĐ châu Âu. CSKA Moscow sẽ hạn chế được bao nhiêu bàn thua và liệu có chọc thủng lưới được Neuer hay không? Có lẽ không khó để đưa ra đáp án cho câu hỏi ấy.
Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục