CSKA không bán Honda, Milan quyết ngồi chờ

10:41 Thứ ba 06/08/2013

Phó chủ tịch của Milan, Adriano Galliani khẳng định nếu CSKA Moscow không bán, thì Rossoneri sẽ chờ đến tháng Giêng để đón Keisuke Honda.

Theo giới truyền thông, thì vừa qua đội bóng của nước Nga đã một lần nữa từ chối nhượng lại ngôi sao người Nhật Bản cho Milan, khi mức giá 5 triệu euro mà họ đưa ra đã không được đáp ứng.

Keisuke Honda. Ảnh: Internet.

Phát biểu về vấn đề này mới đây, PCT Galliani cũng khẳng định nếu CSKA Moscow nhất quyết giữ chân Honda, thì Milan sẽ quyết chờ đến tháng Giêng, thời điểm hợp đồng giữa Honda và CSKA hết hiệu lực, để đón tiền vệ này về San Siro với giá 0 đồng.

"Tôi không thể ký kết hợp đồng với những cầu thủ mà họ không được đội bóng chủ quản bán. Nếu CSKA Moscow không chấp nhận bán cậu ấy, thì Milan sẽ vẫn kiên nhẫn chờ đợi."

Trong khi đó về phía tiền vệ người Nhật Bản, thì trong phát biểu mới đây trên TMW, đại diện Hiroyuki Honda đã cho biết: "Tất cả lúc này chỉ còn là vấn đề của hai đội bóng."

"Không thật sự cần thiết để tôi tiến hành nói chuyện với BLĐ CSKA một lần nữa. Họ đều biết rõ quan điểm và nguyện vọng của Keisuke vào thời điểm này."

"Hiện Keisuke vẫn đang rất bình tĩnh, hy vọng cậu ấy sẽ có thể gia nhập Milan trong thời gia sớm nhất. Tuy nhiên tất cả những gì mà chúng ta có thể làm vào lúc này đó là chời đợi."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục