Crystal Palace vs Man United (23h30, 21/09): 3 bàn; Tác động của Bruno Fernandes

16:57 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnCuối tuần này, Man United sẽ có chuyến hành quân về phía nam để đối đầu với Crystal Palace - đội vẫn đang tìm kiếm ba điểm đầu tiên trong chiến dịch này.

Thời gian & địa điểm

- Thứ Bảy, 23h30, 21/09 (giờ Việt Nam).

- Sân vận động Selhurst Park (Crystal Palace).

Phong độ

Với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Leicester vào cuối tuần trước, Crystal Palace vẫn chưa có chiến thắng nào trong mùa giải này. Đó là điều đáng thất vọng, bởi kỳ vọng đặt vào Palace và huấn luyện viên Oliver Glasner mùa này rất cao, sau khi họ kết thúc mùa giải trước đầy mạnh mẽ với sáu chiến thắng trong bảy trận.

Năm nay, Palace nhập cuộc chậm chạp với hai trận thua và hai trận hòa, và họ có lý do để hy vọng rằng một chiến thắng trước Man United có thể là khởi đầu cho một sự thay đổi.

10 trận gần nhất, Crystal Palace thắng 5, hòa 3, thua 2. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 60%. Tỷ lệ tài 70%.

Palace sẽ tiếp đón một Man United đã được giảm bớt rất nhiều áp lực sau 2 chiến thắng 3-0 trước Southampton ở Premier League và 7-0 trước Barnsley ở League Cup. Đội bóng của Erik ten Hag khởi đầu mùa bóng tệ hại với hai trận thua trong ba trận, nhưng dường như họ đã trở lại đúng hướng.

Trận thắng trước Southampton đã đưa họ lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Dù sao, Ten Hag vẫn còn phải lo ngại nhiều, đặc biệt là ở hàng thủ với những điểm yếu có thể bị một đội bóng tốt hơn khai thác.

Về khâu tấn công, Quỷ đỏ hiện đã có 5 bàn thắng ở Premier League. Có lẽ quan trọng nhất, Marcus Rashford đã ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ kể từ tháng Ba. Rashford đã trở lại phong độ ấn tượng để có thể dẫn dắt hàng công Man United. Trong khi đó, Palace vẫn chưa giữ sạch lưới trên sân nhà, vì vậy, đội khách sẽ tự tin ghi bàn.

10 trận gần nhất, Man United thắng 5, hòa 1, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 50%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 50%. Tỷ lệ tài 30%.

Lịch sử cho thấy Man United đã thống trị trong những lần đụng độ với Palace. Họ thắng 41 trận so với 12 trận của Palace. Tuy nhiên, mùa giải trước, đội chủ nhà giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận mà không thủng lưới. Trận đầu tiên diễn ra tại Old Trafford, nơi Palace giành chiến thắng sít sao 1-0. Joachim Anderson đã ghi bàn thắng quyết định trong hiệp một. Tại Selhurst Park, Quỷ đỏ trận thua đáng xấu hổ 0-4 vào cuối mùa giải. Michael Olise đã ghi một cú đúp, cùng với các bàn thắng của Mateta và Tyrick Mitchell.

10 trận gần nhất giữa hai đội, Crystal Palace thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng đạt 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt 80%. Tỷ lệ tài 50%.

Lực lượng

Crystal Palace

Matheus Franca chỉ trở lại vào tháng 10. Tân binh Trevoh Chalobah vắng mặt vào cuối tuần trước nhưng chấn thương của anh ấy được coi là nhẹ và cựu ngôi sao Chelsea có thể trở lại trước Man United. Ngoài ra, Palace có một đội hình sung sức.

Man United

Leny Yoro và Tyrell Malacia phải vắng mặt dài hạn. Mason Mount có thể trở lại sau chấn thương. Ở hàng thủ, Victor Lindelof và Luke Shaw tiếp tục dưỡng thương. Khả năng ra sân của Rasmus Hojlund còn để ngỏ, dù anh đã tập luyện cùng các đồng đội.

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội. Ảnh: Whoscored.

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Man United cho thấy họ cải thiện rất nhiều trong chiến thắng 3-0 trên sân khách trước Southampton. Lần này, Quỷ đỏ chỉ phải đối mặt với một đội bóng chưa từng thắng một trận nào sau 4 trận đã qua là Crystal Palace.

Nếu như Man United chơi tấn công tốt trong thời gian gần đây, ghi trung bình 1,3 bàn mỗi trận thì đội chủ nhà gặp khó khăn trong phòng ngự và đã để thủng lưới trước 5/6 trận đấu gần nhất. Cộng thêm lịch sử đối đầu, có thể dự đoán đây là trận đấu với nhiều bàn thắng (hơn 2,5 bàn được ghi). Cần nhớ rằng, sáu trong số tám trận đấu gần đây nhất của Man United có hơn 2,5 được ghi.

Đây là trận đấu mà Bruno Fernandes hứa hẹn sẽ tạo ra tác động lớn nơi hàng công, qua việc ghi bàn hoặc kiến ​​tạo để giúp Man United ca khúc khải hoàn khi trở lại Manchester. Mùa giải này, tính riêng ở Premier League, Fernandes đã ghi được 1 bàn thắng và tạo ra 2 cơ hội lớn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có trung bình 3,3 cú sút mỗi trận với 0,8 lần trúng đích.

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 1-2 Man United

Minh Tuấn | 16:57 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục