Crystal Palace muốn mua 'chiến thần' của Arsenal

09:40 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Crystal Palace đã thể hiện sự quan tâm bất ngờ với hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal trong mùa hè này.

 

Daily Mail tiết lộ Arsenal muốn chiêu mộ hậu vệ Marc Guehi của Crystal Palace, tuy nhiên một thỏa thuận dường như là khó xảy ra ở thời điểm này. 

Crystal Palace muốn mua Takehiro Tomiyasu  - Bóng Đá

 Tomiyasu là một cầu thủ khá đa năng.

Song việc Palace bất ngờ điền tên Takehiro Tomiyasu vào danh sách chuyển nhượng khiến một cuộc trao đổi là có thể xảy ra trong thời gian tới.

Tomiyasu xuất thân là một trung vệ nhưng khi đầu quân cho Arsenal, anh thường xuyên đá ở vị trí hậu vệ phải ở mùa giải đầu tiên. Thậm chí, trong trận đấu với chính Palace vừa qua, HLV Mikel Arteta đã đẩy Tomiyasu sang vị trí hậu vệ cánh trái.

Chấn thương của Jurrien Timber đang khiến lực lượng ở hàng thủ Arsenal mỏng đi. Đó là lý do Arteta sẽ cân nhắc quyết định bán Tomiyasu trong những ngày tới. Nếu không tìm được người thay thế, khó lòng đội chủ sân Emirates 'nhả người'. 

Ngoài Guehi, Arsenal còn liên hệ với Edmond Tapsoba, trung vệ trụ cột của đại diện Bundesliga, Bayer Leverkusen hay Kyle Walker-Peters của Southampton, Timothy Castagne của Leicester City. Cả Southampton và Leicester đều đã xuống chơi ở Championship, do đó hai CLB này sẽ cần bán người để cân bằng ngân sách.

Ngọa Long | 09:10 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục