Crouch gây bất ngờ khi dự đoán vị trí xếp hạng của Leeds United

15:27 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Tottenham Hotspur và Aston Villa, Peter Crouch tin rằng Leeds United sẽ dễ dàng trụ hạng ở mùa bóng 2020/21.

 Leeds United chỉ vừa thăng hạng Premier League. Dù sao, họ vẫn là một tập thể đáng gờm, nhất là khi được dẫn dắt bởi một vị HLV cá tính như Marcelo Bielsa.

 - Bóng Đá

 Marcelo Bielsa luôn được đánh giá cao.

Crouch cho biết trên The Daily Mail: “Marcelo Bielsa đã mang đến cho con người ở Leeds thứ mà họ khao khát suốt 16 năm và họ sẽ là một trong những câu chuyện của mùa giải. Tôi tin rằng họ sẽ thoải mái trụ hạng và để lại một số dấu ấn đậm nét."

Và cụ thể, Crouch tin rằng Leeds sẽ giành vị trí thứ 10 chung cuộc trên BXH.

Cựu tiền đạo Chelsea, Chris Sutton thì chỉ ra điều mà Marcelo Bielsa cùng các học trò phải đặc biệt chú ý: "Leeds chơi một cách cực kỳ tích cực với nguồn năng lượng dồi dào. Họ thích giữ bóng - không câu lạc bộ Championship nào có tỷ lệ cầm bóng trung bình cao hơn 64,25% của họ ở mùa giải trước. Nhưng phong cách đó có những nguy hiểm của nó, đặc biệt là ở cấp độ cao như Premier League.

Các câu lạc bộ Premier League có thể trừng phạt bạn nếu bạn không dè chừng. Hãy chờ xem liệu họ có thể được như Sheffield United hay sẽ gia nhập vào danh sách dài những câu lạc bộ vừa lên Premier League rồi lại bị xuống hạng."

Mùa Hè này, Leeds cũng cho thấy tham vọng của mình khi ký hợp đồng với tuyển thủ Tây Ban Nha Rodrigo và tuyển thủ Đức Robin Koch.

HLV Klopp thích thấy Messi ở Premier League:

 
Minh Tuấn | 14:29 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục