C.Ronaldo, Di Maria sẵn sàng bỏ Madrid vì Mourinho?

09:09 Thứ tư 25/01/2012

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, các ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Di Maria và Fabio Coentrao đã sẵn sàng rời sân Bernanbeu trong trường hợp HLV Jose Mourinho không còn tại vị ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hiện tại Real Madrid, đang có những tin đồn về vết rạn lớn giữa các nhóm cầu thủ, vốn bắt nguồn từ cách hành xử của HLV Mourinho. Và trước sức ép của giới truyền thông, chiến lược gia người Bồ đã tính tới phương án ra đi. Nếu thông tin này trở thành hiện thực, những cầu thủ không thuộc "phe Tây Ban Nha" như Cristiano Ronaldo, Pepe, Ricardo Carvalho, Fabio Coentrao và Angel Di Maria cũng sẽ ra đi. Đây là thông tin đã được tờ Sport khẳng định.

Trước đó, theo tiết lộ của nhà báo Siro Lopez trong chương trình truyền hình “Punto Pelota” HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã lên kế hoạch rời đội bóng hoàng gia vào ngày 30 tháng 6 tới trước áp lực từ phía truyền thông Tây Ban Nha, kể cả một số phương tiện thân Real Madrid như AS và Marca.

Ông Siro Lopez cho biết ngay khi đang diễn ra chương trình chuyên biệt về bóng đá nói trên ông đã nhận được một cú điện thoại từ một người thân cận của Mourinho thông báo “người đặc biệt” muốn ra đi do quá mỏi mệt với sự chống đối của hầu như toàn bộ giới báo chí Tây Ban Nha mà “giọt nước làm tràn ly” là tiết lộ được đăng công khai trên tờ bìa của Marca về cuộc đấu khẩu giữa Mourinho và hai công thần của Madrid là Sergio Ramos và Iker Casillas.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng sẽ rất khó có khả năng HLV Mourinho ra đi trong thời điểm hiện tại và sắp tới. Theo đó, cựu HLV của Chelsea cũng từng dùng chiêu nay ở Inter rồi sau đó là tại Real Madrid trong mùa bóng trước mỗi khi bị báo chí "đánh đập" te tua và không được lòng một số nhân vật trong BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, nhà cầm quân này thừa hiểu rằng chỉ cần nắm được "lá bài" Chủ tịch Florentino Perez, người luôn coi Mou là niềm hy vọng cuối cùng và duy nhất trong giấc mơ và nỗi ám ảnh phải đánh bại đối thủ truyền kiếp là FC Barcelona, là ông có thể xoay chuyển mọi chuyện ở Real Madrid, kể cả những cầu thủ đã dám "bật lại" như Iker Casillas hay Sergio Ramos.

Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục