Cristiano Ronaldo và 3 lần hạ sát đội bóng cũ phũ phàng nhất

16:23 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo sẽ gặp lại Man United tại vòng đấu bảng ở Champions League năm nay. Nhưng đây không phải là tín hiệu vui cho Quỷ đỏ.

1. Man United -  Sporting Lisbon (mùa 2007/08)

Cristiano Ronaldo và 5 lần hạ sát đội bóng cũ phũ phàng nhất - Bóng Đá

 

Tại mùa giải 2007/08, Cristiano Ronaldo lúc này đang thi đấu cho Man United và anh đã có dịp đụng độ đội bóng cũ là Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League. Đây là lần gặp lại cố nhân khiến các fan của Sporting muốn quên đi. Ở trận lượt đi tại Jose Alvalade, Man United đã thắng 1-0 và người lập công không ai khác là CR7.

Lượt về cũng chính ngôi sao người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Carlos Tevez gỡ hòa 1-1. Sau đó CR7 đá phạt tuyệt đẹp ấn định tỷ số 2-1. Cái tên Ronaldo được xem là người hùng của Quỷ đỏ nhưng anh lại phũ phàng hạ sát đội bóng cũ không thương tiếc.

2. Real Madrid - Man United (mùa 2012/13)

Cristiano Ronaldo và 5 lần hạ sát đội bóng cũ phũ phàng nhất - Bóng Đá

 

Khi đã chuyển sang Real Madrid rồi thì CR7 đã có dịp đụng độ với MU trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League tại mùa giải 2012/13. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Ronaldo là người ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Còn trận lượt về ở Old Trafford, cũng chính CR7 ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Real.

Real Madrid là đội bóng giành chiến thắng và CR7 lại một lần nữa làm nhân vật chính. Anh là sát thủ ghi bàn cho Real nhưng khiến fan MU đau đớn khôn nguôi.

3. Real Madrid - Sporting Lisbon (mùa 2016/17)

Cristiano Ronaldo và 5 lần hạ sát đội bóng cũ phũ phàng nhất - Bóng Đá

 

Ở trận mở màn Champions League mùa giải 2016/17, Real Madrid và Sporting Lisbon có dịp đối đầu nhau. Tưởng đâu sẽ có điều kỳ diệu vì đại diện bên phía Bồ Đào Nha đã ghi bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai nhưng với uy lực của Real Madrid vào thời điểm đó thì họ không dễ dàng thắng như vậy.

Đến giữa hiệp, Zidane phải cho thay cả Gareth Bale lẫn Karim Benzema để kiếm bàn gỡ. Đến cuối hiệp hai, cụ thể là phút 83, Ronaldo sút trúng cột dọc và đến phút 89 thì anh ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Sau pha gỡ hoà để cân bằng tỷ số đó thì CR7 đã có 5 lần chọc thủng lưới một đội bóng cũ của anh.

Cuối cùng đến phút bù giờ thứ 4, Alvaro Morata giúp Real thắng ngược đầy kịch tính. Còn trận lượt về của mùa giải 2016/17 ấy, Real vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và thậm chí bên phía Sporting Lisbon còn phải nhận thẻ đỏ.

Nhìn chung những lần đụng độ đội bóng cũ của CR7 thì anh đều toả sáng. Vậy nên cuộc tái ngộ giữa Ronaldo trong màu áo Juventus với MU sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ. Các tifosi đang chờ cái duyên ghi bàn của Ronaldo và CĐV của đội bóng Ngoại hạng có lý do để run sợ trước lần gặp gỡ này.

Trang Ý | 15:25 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục