Cristiano Ronaldo từng bị Sir Alex yêu cầu rời khỏi sân tập của Man Utd

14:46 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo bị ám ảnh bởi việc hoàn thiện mình trên sân tập đến nỗi cựu huấn luyện viên Man Utd, Sir Alex Ferguson đã phải ra lệnh cho anh ấy nghỉ tập.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phát triển từ một cậu bé đầy triển vọng trở thành một cầu thủ ưu tú. Anh đã đến Old Trafford khi còn là một cầu thủ chạy cánh gầy gò từ Sporting Lisbon nhưng trong hơn sáu năm, CR7 đã trở thành một cầu thủ có thể lực, tài năng vượt trội.

Cristiano Ronaldo was ordered off Man Utd training pitch by irate Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

  Ronaldo là trò cưng của Sir Alex.

Ronaldo không bao giờ thiếu tự tin hay tham vọng. Khát khao vươn tới đỉnh cao của anh đã trở nên nổi tiếng và siêu sao của Man Utd xứng đáng được nhiều người kính trọng, ngưỡng mộ, noi theo.

Và nỗ lực tuyệt vời của Ronaldo khiến Sir Alex - người thầy, người cha của tiền đạo người Bồ Đào Nha - lo ngại rằng anh sẽ kiệt sức vì tập luyện quá nhiều. Mối quan tâm của vị HLV huyền thoại người Scotland về Ronaldo đã được đồng đội cũ Nicky Butt mô tả trong cuốn sách mới ‘Viva Ronaldo’.

Butt đã tóm tắt phương pháp tập luyện của Ronaldo là 'cống hiến toàn diện, cam kết hoàn toàn và làm việc chăm chỉ hết mức” với mong muốn vươn tới đỉnh cao. Anh kể lại: "Chúng tôi sẽ ăn trưa trong căng tin hoặc chuẩn bị về nhà và bạn có thể nghe thấy giọng nói của Sir Alex vang lên khắp các sân tập vào lúc hai hoặc ba giờ chiều. Ông ấy hét vào mặt Cristiano rằng đã đến lúc phải dừng lại, 'chúng ta có một trận đấu trong hai ngày nữa - bây giờ thì đủ rồi'! "

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Minh Tuấn | 13:48 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục