Cristiano Ronaldo: “Rời xa vòng tay Real là bão tố…”

14:46 Thứ bảy 06/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnKể từ khi chia tay đội chủ sân Santiago Bernabeu, siêu sao người Bồ Đào Nha liên tiếp phải hứng chịu hàng loạt ‘kiếp nạn’.

Khi còn là ‘gà cưng’ của chủ tịch Florentio Perez, mọi rắc rối bên ngoài sân cỏ của Ronaldo luôn được giải quyết triệt để và nhanh chóng nhất có thể. Người đứng đầu của Real Madrid bằng quyền lực tối thượng của mình đã chi phối toàn bộ những vấn đề liên quan, thậm chí CR7 còn được hưởng lợi trong những cuộc đua đến danh hiệu cá nhân.

 - Bóng Đá

 Ronaldo liên tiếp gặp rắc rối.

Thế nhưng khi siêu sao người Bồ Đào Nha quyết tâm dứt áo ra đi và gia nhập Juventus vào mùa Hè vừa qua, anh liên tiếp dinh vào những rắc rối. Có thể thấy vị thế của CR7 đã sụt giảm hoàn toàn sau khi anh rời khỏi “vòng tay” của Perez.

Thất bại trước Luka Modric

Tiền vệ người Croatia đã giành cú đúp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” do UEFA và FIFA trao tặng. Không thể phủ nhận Modric đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo CLB lẫn ĐTQG, tuy nhiên giả sử như Ronaldo vẫn còn đang khoác áo Real, chắc hẳn CR7 mới là chủ nhân của hai giải thưởng cao quý đó.

Tấm thẻ đỏ trong trận mở màn Champions League

Ronaldo được mệnh danh là “Ông hoàng Champions League” khi anh 5 lần vô địch giải đấu danh giá này. Vậy mà ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Juventus tại đấu trường châu Âu, CR7 đã bị truất quyền thi đấu chỉ sau 29 phút.

 - Bóng Đá

Không còn Perez 'bảo bọc', CR7 liên tục gặp bất lợi. 

Hành động khiến Ronaldo phải nhận thẻ đỏ là ‘sờ’ vào đầu Jeison Murillo. Đây là pha ăn vạ của Murillo, và Ronaldo đơn giản là đã bị gài bẫy. Trong quá khứ, tiền đạo người Bồ Đào Nha từng nhiều lần thoát án phạt dù đánh nguội đối phương. Thêm một bằng chứng cho thấy CR7 không còn được ưu ái bởi anh không còn là người của Real Madrid.

Cáo buộc hiếp dâm

Đây có lẽ là scandal dai dẳng nhất bám đuối cầu thủ 33 tuổi khi mới đây bê bối hiếp dâm của Ronaldo vào năm… 2009 bị phanh phui và đào bới. Cụ thể siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi hiếp dâm nữ nạn nhân có tên Kathryn Mayorga sau đó dùng tiền để bịt miệng cô nàng này. Hình ảnh của Ronaldo đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng khiến Juventus cũng bị vạ lây khi cổ phiếu CLB bị sụt giảm 10%.

 - Bóng Đá

CR7 vướng vào scandal hiếp dâm. 

Mới đây tựa game bóng đá nổi tiếng FIFA đã quyết định gỡ toàn bộ hình ảnh của Ronaldo ra khỏi hệ thống website cùng các phương tiện truyền thông trên mạng xã hội. Danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha cũng không có tên CR7. Và không có gì ngạc nhiên khi anh tiếp tục thất bại trong cuộc đua Quả bóng vàng năm nay.

Liệu Ronaldo có hối hận khi quyết định chia tay Real Madrid hồi mùa Hè? Thế mới thấy quyền lực của Perez khủng khiếp cỡ nào. Ronaldo đã tự tay phá vỡ lớp ‘vỏ bọc’ an toàn do vị chủ tịch tối của của Real tạo ra. Và giờ đây anh đang phải hứng chịu hậu quả.

Endo | 14:16 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục