Cristiano Ronaldo lại bị gạ chuyện... "tế nhị"

16:26 Thứ hai 22/06/2015

Ronaldo chắc chắn không vui khi cô nàng Daniella Chavez bô bô trên mặt báo rằng đã qua đêm với anh. Nhưng đổi lại, người đẹp Nam Mỹ hứa sẽ bù cho CR7 một đêm nồng cháy khác.

Cách đây ít tuần, Daniella Chavez bất ngờ chia sẻ trên mặt báo rằng từng có nhiều ngày mặn nồng bên Cris Ronaldo tại Mỹ, thời siêu sao này còn yêu Irina Shayk.

Thông tin trên chắc chắn khiến Ronaldo không vui. Tuy nhiên anh chàng đa tình này cũng chẳng buồn phản bác lại Chavez.

Daniella Chavez cổ vũ Real vì từng có thời gian yêu đương với Cris Ronaldo? Ảnh: Internet.

Có lẽ vì thế, nàng siêu mẫu Nam Mỹ đang tìm cách đào xới tiếp tên tuổi CR7 để mua thêm sự nổi tiếng cho mình. Mới đây cô chia sẻ:

Chẳng có gì nghiêm trọng cả. Chuyện tình giữa tôi với Ronaldo chỉ là một cơn gió thoảng. Nhưng CR7 chắc chắn không vui khi tôi khẳng định trước báo giới rằng từng có thời gian thân mật bên anh ấy.”

Kèm theo chia sẻ ngắn ngủi này, người đẹp Chile bóng gió sẵn lòng tặng Cris Ronaldo một đêm nồng cháy nữa với mình để bù đắp việc đã lôi anh lên mặt báo.

Dù Daniella Chavez sở hữu thân hình rực lửa, mà người đẹp Playboy khẳng định CR7 đã từng rất mê mẩn, nhưng khả năng siêu sao Real sẽ từ chối lời mời gọi từ mỹ nhân.

Bởi lẽ xung quanh Ronaldo chẳng bao giờ thiếu các chân dài nóng bỏng. Và siêu sao này cũng sẽ chẳng thích để ai lợi dụng danh tiếng mình trắng trợn như nàng Daniella Chavez.

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục