Cristiano Ronaldo giỏi ngang Di Stefano và Raul

09:11 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Rafa Benitez cho rằng Cristiano Ronaldo ngang tầm các huyền thoại, khẳng định tiền đạo người Bồ sẽ không bị xoay vòng và Real Madrid không gặp áp lực vô địch Champions League.

Rafa Benitez ca ngợi Ronaldo hết lời trong buổi họp báo. Ảnh: internet

Trả lời phỏng vấn trước trận tiếp đón Shakhtar Donetsk đêm nay, HLV trưởng Rafa Benitez đã nói về ngôi sao sáng Cristiano Ronaldo, người ghi 5 bàn trong chiến thắng 6-0 Espanyol cuối tuần qua:

“Cậu ấy rất xuất sắc, là một trong những người giỏi nhất. Tôi không thể nói cậu ấy đứng nhất vì tôi từng dẫn dắt nhiều cầu thủ giỏi khác. Nhưng hiện tại, Ronaldo là số một. Tôi không có cơ hội được xem Di Stefano chơi bóng, nhưng tôi biết ông ấy là cầu thủ toàn diện, sau này, Raul và Cristiano cũng vậy.”

Ronaldo sánh ngang Di Stefano và Raul. Ảnh: internet

Benitez vốn rất thích làm mới đội hình khi đội bóng của ông phải chia sức nhiều đấu trường. Khi được hỏi có xoay vòng Cristiano Ronaldo hay không, Benitez nói đây là một ngoại lệ:

“Xoay vòng không phải là việc làm cho vui, nó có chủ đích là tối đa hóa tiềm năng của đội bóng. Thỉnh thoảng khi đội bóng có vấn đề, cần phải xoay vòng những vị trí. Ví như các hậu vệ cánh cần bao quát và hỗ trợ nhiều hơn, khác vị trí của Ronaldo, xoay vòng còn dựa trên phong độ và nỗ lực của từng cá nhân trên sân.”

Real Madrid đã có La Decima (Champions League thứ 10), khi được hỏi về tham vọng vô địch mùa này, Benitez không nghĩ đội bóng của ông có áp lực:

“Không hoàn toàn. Điều tôi cảm thấy là đội bóng cần thắng mỗi trận đấu chứ không bị áp lực vô địch. Nếu cứ thắng từng trận, bạn sẽ tự khắc vô địch. Champions League là giải đấu quan trọng, nhưng tôi cũng thích La Liga và Cúp nhà Vua. Tôi không chọn lựa giữa các mục tiêu mà sẽ tùy tình hình trên thực tế.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục