Cristiano Ronaldo đi chụp ảnh chung với bồ

11:20 Thứ ba 01/04/2014

Không để tâm tới việc bị fan nhà la ó phản đối hôm cuối tuần, siêu sao Real tươi cười cùng bạn gái Irina thực hiện bộ ảnh cho tạp chí Vogue.

Trên Twitter hôm qua, C. Ronaldo khoe ảnh chụp cùng bạn gái Irina và nhiếp ảnh gia Mario Testino, người thực hiện bộ ảnh của cặp đôi cho tạp chí Vogue phiên bản tại Tây Ban Nha. Bộ ảnh với bạn gái được thực hiện chỉ hai ngày sau khi C. Ronaldo phải hứng chịu sự la ó, phản đối của các fan nhà trên sân Bernabeu dù có một pha lập công giúp Real thắng tưng bừng 5-0 trước Vallecano. CĐV Kền kền trắng chỉ trích siêu sao đắt tiền vì anh thi đấu không hiệu quả trong hai trận thua trước Barca và Sevilla trước đó khiến đội bóng từ vị trí số một tụt xuống thứ 3.
Facebook của siêu mẫu Nga cũng xuất hiện một số tấm ảnh hậu trường cô và bạn trai chụp với êkíp của Vogue.
Có bức ảnh Ronaldo cởi trần để lộ thân hình cường tráng còn người tình xinh đẹp của anh quyến rũ khoe vai trần. Hậu trường bộ ảnh liên tục được tung ra khiến các fan rất tò mò và háo hức chờ đợi bộ ảnh chung đầu tiên của đôi trai tài gái sắc sau 4 năm họ yêu nhau.
Irina xinh tươi bên cạnh các cộng sự trợ giúp chụp ảnh cho Vogue. Siêu mẫu Nga và siêu sao Real dù yêu nhau khá lâu nhưng thời gian gần đây mới thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng.
Sau khi thực hiện chung bộ ảnh với người yêu điển trai, Irina lại lên đường sang Brazil vì được mời biểu diễn thời trang. Tối muộn hôm qua, người đẹp 28 tuổi mới đến sân bay Sao Paulo.
Chuyến bay khá dài khiến Irina mệt mỏi nhưng bạn gái của CR7 vẫn nở nụ cười thân thiện với các tay săn ảnh.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục