Cristiano Ronaldo đánh giá cao Mbappe hơn "cạ cứng" một thời của mình

23:49 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của bóng đá đương đại, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về những "hậu bối" của mình tại Real.

Biểu tượng một thời của Real Madrid, Cristiano Ronaldo, đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ Los Blancos khi đưa ra lựa chọn của mình về những đồng đội và "hậu bối" tại Real Madrid.

CR7 đánh giá rất cao Mbappe.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Rio Ferdinand, người cũng từng chinh chiến bên cạnh CR7 trong màu áo của Manchester United, Ronaldo đã chia sẻ rất nhiều chủ đề thú vị xoay quanh sự nghiệp lừng lẫy của mình và những mục tiêu trong tương lai của ngôi sao đã 39 tuổi.

Vô vàn những câu hỏi được Ferdinand đặt ra cho cựu cầu thủ Real, nhưng nổi bật nhất trong số đó chính là sự lựa chọn của Ronaldo khi "đặt lên bàn cân" 2 cái tên thuộc 2 thế hệ của đội tuyển Pháp, Karim Benzema và Kylian Mbappe.

Những tưởng câu trả lời của Ronaldo quá dễ đoán khi anh sẽ chọn người đồng đội cũ, "cạ cứng" của anh trong thời kỳ vàng son tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không ngần ngại trả lời một cách dứt khoát “Mbappe".

Lựa chọn trên đã cho thấy sự đánh giá cao của Ronaldo dành cho đội trưởng tuyển Pháp, cũng là tương lai của cả Real Madrid, "người kế thừa" xứng đáng của CR7 tại Los Blancos.

Viên Minh | 23:49 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục