Cristiano Ronaldo chưa muốn ăn mừng sớm

13:08 Thứ hai 13/02/2012

Chân sút 27 tuổi của Real Madrid tỏ ra hạnh phúc với phong độ hiện tại của bản thân sau khi lập một hattrick vào lưới Levante, nhưng anh vẫn cho rằng cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga chưa kết thúc.

Màn trình diễn ấn tượng của Cristiano Ronaldo với ba bàn thắng đã giúp cho Real Madrid lội ngược dòng thành công trước Levante và giành chiến thắng với tỉ số 4-2. Bàn còn lại được ghi do công của Karim Benzema.

Kết quả này càng củng cố thêm niềm tin vô địch La Liga của đội bóng Hoàng gia khi giờ đây khoảng cách giữa Real và Barca đã là 10 điểm. Nhưng trong suy nghĩ của Ronaldo, anh vẫn hết sức tôn trọng đối thủ Barcelona và cho rằng ăn mừng bây giờ vẫn là hơi sớm.

Ronaldo cùng các đồng đội vẫn hết sức thận trọng với Barcelona. Ảnh: Internet.

"Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, và chúng ta cần phải chờ", anh nói sau trận đấu. "Chúng tôi đã chơi tốt. Đây là một trận đấu khó khi chúng tôi khởi đầu hơi chậm chạp, nhưng sau đó đội bóng đã ghi bàn và thay đổi cục diện trận đấu".

Hattrick của Ronaldo đã đưa anh lên dẫn đầu ngôi vị Vua phá lưới tại La Liga, khi anh vượt lên trên Messi 1 bàn. Còn Messi đang có một khoảng thời gian khó khăn khi trong 6 trận vừa qua, anh chỉ có 1 bàn thắng.

Ronaldo cũng ca ngợi sự hỗ trợ của đồng đội để giúp anh ghi bàn: "Bàn thắng đến như một kết quả của sự phối hợp đồng đội. Về cá nhân tôi, tôi đang có phong độ tốt và tôi muốn duy trì điều đó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục