Cristiano Ronaldo CHÍNH THỨC thoát án phạt nặng

20:42 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin chính thức trên tờ Goal cho hay Cristiano Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận sau khi dính thẻ đỏ trong trận đấu với Cordoba cuối tuần qua.

Ronaldo chỉ bị phạt 2 trận. Ảnh internet.

Chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Cordoba cuối tuần qua là một trận đấu đáng quên với Cristiano Ronaldo. Chẳng những thi đấu mờ nhạt và không có được bàn thắng cho riêng mình, siêu sao người Bồ Đào Nha còn gây thất vọng khi phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở phút 84 sau chuỗi những hành động thiếu kiềm chế nhắm vào các hậu vệ bên phía đội chủ nhà.

Ngay sau trận đấu, Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi hậu vệ Edimar. Đáp lại, Edimar cũng không hề trách móc gì đối với Ronaldo. Dù vậy, trước đó nhiều chuyên gia cho rằng Ronaldo có thể sẽ bị treo giò lên đến 12 trận do có hành vi phi thể thao.

Tuy nhiên, sau khi nhóm họp, BTC La Liga đã ra quyết định phạt Ronaldo chỉ 2 trận. Cụ thể, siêu sao người Bồ sẽ vắng mặt trận đấu gặp Real Sociedad cuối tuần này và cả trong cuộc đối đầu với Sevilla sau đó. Nếu xét một loạt hành vi của Ronaldo thì đây có thể xem là án phạt nhẹ dành cho cầu thủ này.

Ronaldo đã ghi được 36 bàn thắng trong 31 trận đấu từ đầu mùa giải cho Real Madrid tuy nhiên trong tay của HLV Carlo Ancelotti vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác có thể thay thế vị trí của Ronaldo để lại.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục