Cristiano Ronaldo chính thức kháng án thành công

17:56 Thứ sáu 10/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức xóa án treo giò dành cho Cristiano Ronaldo sau chiếc thẻ vàng oan ức phải nhận trong trận đấu với Rayo Vallecano giữa tuần này.

Như đã biết, vào phút 51 trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Rayo Vallecano, Ronaldo đã bị đốn ngã trong vòng cấm bởi Antonio Amaya. Nhưng trọng tài lại phạt thẻ vàng siêu sao Real vì tội 'ăn vạ'. Toàn đội Real không giữ được bình tĩnh vì tình huống này, Kroos và Bale đều phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Khi đã nhận đủ quota thẻ, Ronaldo đã bị đình chỉ thi đấu trong trận gặp Eibar ở vòng 31 La Liga.

Sau trận đấu, chính HLV Carlo Ancelotti phải thốt lên rằng ông 'không thể tin được' khi CR7 phải nhận thẻ vàng vì tình huống đó. Và Real Madrid cũng đã gửi bản kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Sau khi "mổ băng", cơ quan bóng đá quyền lực nhất Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo không ăn vạ và xóa chiếc thẻ vàng mà ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nhận.

Như vậy, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu cuối tuần này với Eibar. Đây là thông tin không thể vui hơn với Kền kền trắng trong bối cảnh họ đang bám đuổi Barcelona.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục