Cris Ronaldo tố bạn gái ‘ăn trộm’ đồ lót

14:57 Thứ năm 18/12/2014

Ngôi sao Real Madrid, Cris Ronaldo vừa “tố yêu” bạn gái Irina Shayk, tiết lộ sở thích kỳ quái của siêu mẫu người Nga.

Cụ thể, Irina Shayk luôn “ăn trộm” đồ lót của anh bạn trai Cris Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho biết, trước khi khám phá ra những chiếc quần lót của mình cứ không cánh mà bay bị chính bạn gái Irina “lấy cắp’’, anh rất hoang mang và giận dữ.


Tuy nhiên sau khi biết được thủ phạm của những vụ “ăn trộm’’ này là Irina thì Cris Ronaldo hết sức ngạc nhiên rồi càng yêu siêu mẫu người Nga hơn vì lý do “chôm chỉa” đáng yêu mà Irina lý giải.

Irina Shayk thú nhận với Cris Ronaldo, vì rất nhớ ngôi sao người Bồ Đào Nha do cả 2 luôn phải cách trở ngàn dặm (Irina làm việc ở Mỹ trong khi Ronaldo ở TBN) nên Irina thường… ngửi quần lót của CR7 cho vơi bớt nỗi nhớ. Cũng theo Cris Ronaldo thì Irina đặc biệt thích thú với những chiếc quần mà CR7 đã mặc nhiều và những chiếc quần mà ngôi sao người Bồ mặc khi 2 người “làm chuyện vợ chồng’’.

Tại sao Cris Ronaldo lại hé lộ chuyện riêng tư của mình với người yêu? Rất nhiều CĐV không ưa CR7 cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo cho sản phẩm đồ lót của ngôi sao Real Madrid mà thôi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục