Cris Ronaldo lại dính scandal tình ái: Mèo lại hoàn mèo

13:15 Chủ nhật 19/08/2012

Thiên tình sử của Cris Ronaldo đã sang 1 trang mới êm ả hơn, ít scandal hơn kể từ khi ngôi sao người Bồ rời nước Anh sang TBN khoác áo Real Madrid, đặc biệt là sau khi hứa hôn với siêu mẫu người Nga Irina Shayk. Nhưng...

Rất nhiều người cho rằng Cris Ronaldo đã “tu tâm đổi tính”. Số khác tặc lưỡi đoán già đoán non, vì báo chí TBN không bới móc chuyện đời tư cầu thủ như truyền thông xứ Sương mù nên những vụ ăn chơi bất tận của CR7 không bị phanh phui.

Luận điểm thứ 2 nói trên có vẻ hợp lý khi hôm qua, báo chí BĐN đã lột bộ mặt thật của CR7. Theo tờ Correio da Manha, lợi dụng lúc không có Irina Shayk theo kèm, Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã ngã vào vòng tay trong một đêm bất tận với Rita Pereira.

Scandal tình ái mới nhất của Ronaldo xảy ra ít giờ sau trận thắng giao hữu 2-0 của BĐN trước Panama giữa tuần trước.

Rita Pereira

Mừng Cris Ronaldo ghi 1 bàn thắng đẹp mắt vào lưới Panama, gia đình ngôi sao người BĐN đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở hộp đêm Seven, hộp đêm do chính CR7 làm chủ, ở thành phố Algarve (nơi diễn tra trận giao hữu BĐN – Panama).

Trong bữa tiệc nhỏ ấm cúng nói trên, có sự xuất hiện bất ngờ của nữ diễn viên kiêm người mẫu cho tạp chí Playboy Rita Pereira. Cris Ronaldo không lạ gì Rita Pereira bởi nữ diễn viên 31 tuổi này là bạn thân của chị gái anh.

Cris Ronaldo đã gặp Rita Pereira rất nhiều nhưng chưa bao giờ cảm thấy “bà chị người mẫu Playboy” lại cuốn hút và dễ mến với anh như đêm mừng chiến thắng ở Seven, nhất là khi cô vợ sắp cưới Irina Shayk đang ở rất xa và “bỏ đói” ngôi sao người BĐN hơn 1 tháng nay.

Theo Correio da Manha, Cris Ronaldo, với sức hút khó cưỡng và tài tán gái thượng thặng, đã không mất nhiều thời gian hạ gục Rita. Trong suốt buổi tiệc mừng chiến thắng Panama, Ronaldo chỉ quan tâm đến Rita Pereira và dán mắt vào thân hình hực hực của cô gái hơn mình 4 tuổi, quên phéng người thân xung quanh.

Cris Ronaldo thì thầm với Rita Pereira về sự cô đơn, trống vắng đang giày xéo trái tim anh. Phụ nữ vốn hay mủi lòng. Rita Pereira không phải là ngoại lệ.

Chỉ cần có thế, Cris Ronaldo đã dụ được Rita Pereira bỏ lại tất cả ở Seven bí mật lẻn vào bóng đêm đến 1 khách sạn gần đó. Tuy nhiên hành tung của Cris Ronaldo đã không qua khỏi mắt đám phóng viên thiện nghệ của tờ Correio da Manha.

Cris Ronaldo từng tuyên bố hùng hồn là chỉ yêu Irina Shayk và không bao giờ “làm chuyện ấy” với bất cứ ai ngoài cô siêu mẫu người Nga. Thế nhưng sự thật mà Correio da Manha vừa tung ra đã tố cáo ngôi sao người Bồ... mèo vẫn hoàn mèo!

Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục