Cris Ronaldo hưởng đặc ân, Real mừng ra mặt

11:06 Thứ sáu 09/10/2015

HLV Rafa Benitez và Real Madrid không khỏi vui mừng khi Cristiano Ronaldo được Bồ Đào Nha trả lại sau khi giành vé dự VCK EURO 2016.

Là đội bóng có nhiều ngôi sao, Real Madrid luôn bị đẩy vào thế thấp thỏm lo âu mỗi khi các ĐTQG tập trung. Lần này cũng vậy, HLV Rafa Benitez đã phải hi sinh rất nhiều cầu thủ trụ cột cho các trận giao hữu, vòng loại EURO 2016 và vòng loại World Cup 2018.

Cris Ronaldo được trả về Madrid sau khi Bồ Đào Nha giành vé dự VCK EURO 2016. Ảnh: Internet.

Trường hợp mà Rafa Benitez lo ngại nhất không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, người đã phải cày ải cả 9/9 trận của Real Madrid tính tới thời điểm này (7 trận ở La Liga, 2 trận ở Champions League).

Đêm qua, Cristiano Ronaldo tiếp tục xuất trận khi Bồ Đào Nha tiếp đón Đan Mạch ở loạt trận thứ 7 bảng I vòng loại EURO 2016. May cho Real Madrid là Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0, kết quả vừa đủ để họ chính thức giành vé tham dự VCK EURO 2016.

Đúng như lời hứa của HLV Fernando Santos, sau khi chính thức giành vé, Bồ Đào Nha đã nhả 1 số trụ cột về CLB trước trận hạ màn gặp Serbia. Trong đó, đáng chú ý có Cristiano Ronaldo, Tiago Mendes và William Carvalho.

Dự kiến, trong ngày hôm nay, Cristiano Ronaldo sẽ đáp chuyến bay trở lại Madrid để thả lỏng và hồi phục thể lực cho trận gặp Levante và PSG sắp tới.

Sự trở lại sớm hơn dự kiến của Cris Ronaldo là tin đáng mừng với Real Madrid bởi ở đợt triệu tập quốc gia lần này, họ đã “dính virus FIFA” khi Karim Benzema dính chấn thương ở trận thắng Armenia 4-0. Trước đó, Kền kền đã phải nhả James Rodriguez cho Colombia dù tiền vệ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tổng hợp | 10:54 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục