Cris Ronaldo: Đáng ra tôi phải ghi được 4 bàn

08:49 Thứ năm 27/02/2014

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tự trách mình đã không tận dụng tốt được các cơ hội mà đồng đội tạo ra ở trận đại thắng 6-1 của Real Madrid trước Schalke.

Cris Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema mỗi người lập 1 cú đúp giúp Real Madrid vùi dập Schalke ngay trên đất Đức. Sau trận đấu, CR7 đã lên tiếng khen ngợi chính mình cũng như 2 đồng đội.

“Cả ba chúng tôi (Ronaldo, Benzema và Bale) đều thi đấu rất tốt không chỉ trong khâu ghi bàn”, Cris Ronaldo mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Canal Plus.

“Chúng tôi có một số trận đấu rất tốt ở mùa giải này và đây là một màn trình diễn như thế. Chúng tôi rất vui vì gần như đã giành quyền đi tiếp”, ngôi sao người BĐN nói tiếp.

Cris Ronaldo tiếc nuối cho rằng nếu tận dụng tốt hơn nữa các cơ hội thì anh đã có thể ghi được đến 4 chứ không phải 2 bàn.

“Tôi đã ghi 2 bàn, nhưng thực sự là thủ môn đối phương chơi quá xuất sắc. Tôi tin rằng đồng đội của tôi có thể giúp tôi ghi được thêm 2 bàn nữa nhưng tôi không tận dụng được cơ hội”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, Cris Ronaldo một lần nữa bày tỏ sự giận dữ về việc anh bị phạt thẻ đỏ “vô lý” ở trận hòa 1-1 Bilbao. Ngoài ra QBV 2013 còn tự tin khẳng định sẽ đánh bại Atletico ở trận derby Madrid cuối tuần này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục