Cris Ronaldo đã bí mật tổ chức cưới Irina?

19:40 Thứ năm 16/01/2014

Hôm qua báo chí Anh rộ lên tin đồn rằng Cris Ronaldo và cô bồ người Nga Irina Shayk đã nên vợ nên chồng.

Không có lửa lấy đâu có khói. Tin đồn rầm rộ trên của báo chí Anh xuất phát từ phát biểu nghẹn ngào của Cris Ronaldo sau khi giành QBV 2013 ở Zurich, Thụy Sỹ. Cụ thể,Cris Ronaldo đã gọi Irina Shayk là “vợ” trong phát biểu của mình.

“Tôi rất hạnh phúc. Rất khó để giành danh hiệu này. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người sống quanh tôi. Vợ tôi, bạn bè của tôi và con trai tôi”, Cris Ronaldo nói trong nước mắt ở gala bóng vàng 2013.

Phát biểu trên của Cris Ronaldo khiến báo giới Anh đồ rằng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lén lút tổ chức đám cưới với Irina. Theo lập luận của họ, nếu không, vì sao Cris Ronaldo gọi siêu mẫu người Nga là “vợ”.

Tuy nhiên ngay lập tức, đại diện của Irina Shayk đã chính thức đăng đàn bác bỏ tin đồn này.

Theo “phát ngôn viên” của Irina thì đây là lỗi của người dịch thuật. Cụ thể, họ đã dịch từ bạn gái (girlfriend) thành vợ (wife) nên gây ra sự hiểm nhầm nho nhỏ như vậy.

Irina Shayk cặp kè với Cris Ronaldo từ năm 2010. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng hứa thật nhiều nhưng thất hứa cũng thật nhiều về chuyện cưới xin.

Trước Euro 2012 Cris Ronaldo từng hé lộ sẽ tổ chức đám cưới sau ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu này. Thế nhưng bạn bè cả 2 chờ dài cổ vẫn chưa được uống rượu mừng của cặp đôi đình đám này.

Sau Euro 2012, Cris Ronaldo lại hé lộ kế hoạch đưa Irina Shayk về dinh sau World Cup 2014. Thế nhưng, về chuyện cưới xin, đừng nghe Cris Ronaldo nói, hãy chờ xem Cris Ronaldo làm gì. Bởi theo bạn bè của CR7, ngôi sao Real Madrid,với lợi thế đẹp trai, giàu có và đá bóng giỏi, muốn chơi cho tĩ tã, đỡ phí đời trai rồi mới tính chuyện… đeo gông vào cổ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục