Craig Shakespeare: "Leicester hoàn toàn có thể vô địch Champions League."

13:54 Thứ ba 14/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Sevilla rạng sáng mai, tân HLV Leicester đã có những phát biểu rất tự tin.

Sau khi HLV Claudio Rainieri bị sa thải, tưởng chừng như Leicester City sẽ sụp đổ nhưng họ lại khiến tất cả phải bất ngờ. Hai trận ở Ngoại hạng Anh sau đó, Leicester City đều giành trọn 3 điểm và thoát khỏi nhóm nguy hiểm.Với tinh thần đang dâng cao, Leicester rất tự tin tiếp đón Sevilla trên sân nhà trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Sự tự tin đó thể hiện qua những phát biểu của HLV vừa mới nhậm chức Craig Shakespeare: "Vô địch Champions League ư? Chúng tôi hoàn toàn có thể. Chúng tôi đã có mặt ở sân chơi này, vì vậy mục tiêu của chúng tôi là vô địch. Chúng tôi cố gắng chuẩn bị những gì tốt nhất có thể. Hy vọng các cầu thủ sẽ biết nắm bắt cơ hội và tạo ra lịch sử mới"

 - Bóng Đá

 Craig Shakespeare đang giúp Leicester lấy lại hình ảnh của một nhà vô địch.

Ông tiếp tục: "Lội ngược dòng trước Sevilla là nhiệm vụ khó khăn. Hy vọng với sự cổ vũ của khán giả, bầu không khí mà họ tạo ra sẽ giúp chúng tôi có thể đi tiếp vào tứ kết."

Với việc giúp Leicester có 2 chiến thắng liên tiếp, đầu tuần này Craig Shakespeare đã chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Leicester. Ông sẽ dẫn dắt CLB cho đến cuối mùa giải.

Về phần trận đấu, tuy thất bại 1-2 ở lượt đi nhưng với 1 bàn thắng sân khách Leicester hoàn toàn có cơ hội đi tiếp nếu thi đấu tốt. Với tâm lý thoải mái, "Bầy cáo" đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình.

Video: Xem lại trận lượt đi giữa 2 đội

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 13:30 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục