Craig Burley: "Cậu ấy rời đi, đó chỉ là tin đồn vô nghĩa"

20:26 Thứ ba 11/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của chuyên gia Craig Burley về việc Bayern Munich đang nhắm tới một ngôi sao của Liverpool.

Kể từ sau chức vô địch Champions League 2018/19 đến nay, Liverpool vẫn cho thấy sức mạnh huỷ diệt dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Mùa giải năm nay, họ đang bỏ xa Manchester City tới tận 22 điểm trên bảng xếp hạng dù Premier League mới chỉ đi qua 25 vòng đấu.

Rõ ràng, kịch bản The Kop trở thành ông vua của giải đấu cấp cao nhất xứ sương mù là hoàn toàn sáng cửa xảy ra. Thế nhưng một khi đã đạt được tất cả những danh hiệu cao quý nhất, không loại trừ khả năng sẽ có những ngôi sao trong đội hình hiện tại muốn rời đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Roberto Firmino thời gian qua đã được nhắc đến cùng với Bayern Munich, nhưng theo chuyên gia Craig Burley, điều này là khó lòng xảy ra:

Liverpool braced for £75million Bayern Munich transfer bid for Roberto Firmino    - Bóng Đá

Sẽ khó có chuyện Roberto Firmino rời Liverpool.

"Tôi không thấy điều đó sẽ xảy ra, đây chỉ là tin đồn vô nghĩa với tôi."

"Thứ nhất, Bayern Munich đã có tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là Robert Lewandowski."

"Tôi biết Firmino là một mẫu cầu thủ khác, cậu ấy có khả năng kết nối các vệ tinh xung quanh nhưng lại không phải là một sát thủ bẩm sinh như Lewandowski."

"Hơn nữa, Lewandowski cũng là một cầu thủ toàn diện có thể làm được những thứ khác ở mức ổn."

"Về phía Liverpool, tại sao họ lại phải bán Firmino, và có lý do gì để anh ấy rời đi? Liverpool đang là CLB "hot" nhất ở châu Âu."

Xem video Roberto Firmino cùng với Alisson Becker tập luyện:

Anh Tú | 19:28 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục