CR7 phi thường như Người khổng lồ xanh

01:20 Thứ bảy 02/03/2013

Tờ Marca đã ví Ronaldo có sức mạnh như “Người khổng lồ xanh phi thường” Hulk.

“InCR7ible” Hulk là dòng chữ mà tờ Marca đã dùng để ví von ngôi sao số 1 của Real, Ronaldo có sức mạnh phi thường như nhân vật “Người khổng lồ xanh” trong truyện tranh của Marvel và đã được chuyển thể thành bộ phim bom tấn thu hút người xem.

Tờ Marca ví von Ronaldo như một siêu anh hùng của sân Bernabeu giúp Real giành chiến thắng. Cũng giống như nhân vật Hulk trong truyện tranh, Ronaldo cũng sở hữu một tốc độ phi phàm khiến cho anh nhanh hơn tất cả những người khác. Ngoài ra CR7 còn có khả năng chạy nước rút thần tốc giúp cho anh có thể có mặt từ đầu sân đến cuối sân nhanh như 1 cơn lốc. Khả năng bật nhảy trên không và không chiến của Ronaldo cũng không kém phần “hủy diệt” như sức mạnh của siêu anh hùng Hulk.

Tờ Marca ví Ronaldo có sức mạnh như Người khổng lồ xanh Hulk

Ngoài ra một điểm chung nữa giữa CR7 và Hulk đó là khả năng chịu đựng sức ép và rất “lỳ đòn”. Kỷ lục ghi bàn trên sân Nou Camp  của đại kình địch Barca (8 bàn) là một minh chứng. Phong độ ghi bàn của Ronaldo mùa giải năm nay cũng rất khủng khiếp: 39 bàn sau 39 trận ra sân và tung ra tới 131 cú sút về phía khung thành đối phương, biến anh trở thành cầu thủ tấn công đáng sợ nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tờ Marca cũng tin rằng với sức mạnh không thể ngăn chặn của “InCR7ible” Hulk, anh sẽ tiếp tục giúp Real vượt qua MU để tiến vào vòng tiếp theo ở cúp C1.
DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục