“COVID-19 quá khủng khiếp, Serie A có thể bắt đầu lại từ tháng 6”

23:36 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnVào thời điểm này, rất nhiều người cũng có chung suy nghĩ với cựu thuyền trưởng Manchester City.

Edwin Van der Sar nói về COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, đất nước Italia như đang “vỡ trận”. Theo số liệu từ Cơ quan Bảo vệ dân sự, tính đến hết ngày 19/3, quốc gia Nam Âu này đã có 41.035 trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) và 3.405 người trong số đó đã không thể qua khỏi. Chính quyền vùng Lombardia, nơi đang được xem là “tâm dịch”, cho biết sẽ tạm ngừng việc xây bệnh viện dã chiến vì thiếu hụt đội ngũ y, bác sĩ trầm trọng.

Dịch COVID-19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân Italia, trong đó có cả bóng đá. Hàng loạt cầu thủ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Sáu CLB ở Serie A đã phải tiến hành cách ly toàn đội, bao gồm Juventus, Inter Milan, Fiorentina, Sampdoria, Hellas Verona, Atalanta.

Roberto Mancini:

 HLV Roberto Mancini của đội tuyển Italia.

Theo dự kiến, Serie A sẽ bắt đầu thi đấu trở lại vào ngày 2/5. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, điều này rất khó xảy ra. HLV Roberto Mancini cũng đang cảm thấy rất lo lắng về vấn đề này. Trả lời phỏng vấn trên Rai Radio 1, ông cho biết:

“Rất nhiều điều có thể xảy ra. Nhiều người thân xung quanh chúng ta đã ra đi mãi mãi. Những gì đang xuất hiện thật quá khủng khiếp. Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể chơi bóng nhưng nếu mọi chuyện được kiểm soát, các giải đấu có thể quay trở lại vào tháng 6. Tôi không thể biết được các tình huống có thể xảy ra. Mặc dù hơi khó khăn nhưng các cầu thủ cần phải được tập luyện trước khi bắt đầu thi đấu trở lại.”

Faro | 22:45 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục